Huyền thoại Maldini khen ngợi tài cầm quân của Prandelli

02:28 Thứ ba 26/03/2013

Huyền thoại Cesare Maldini cho biết ông đánh giá rất cao những gì mà Cesare Prandelli đã làm cho Italia trong thời gian qua.

Sau thất bại tại World Cup 2010, LĐBĐ Italia đã quyết định giao chiếc ghế HLV trưởng cho Prandelli. Và quyết định này đã nhanh chóng mang lại cho họ những thành công ngoài mong đợi với ngôi vị á quân EURO 2012, cùng một chiến địch vòng loại World Cup 2014 đang cực kỳ thành công.

Cesare Maldini. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu mới đây trên Radio Onda Libera, huyền thoại sống của bóng đá Italia, ông Cesare Maldini tin rằng con đường mà Azzurri đang đi dưới sự dẫn dắt của Prandelli đang là rất sáng.

"Đây là một đội tuyển tuyệt vời, đầy tiếng cười và tinh thân chiến đấu. Họ đang làm rất tốt, và họ cũng đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người."

"Prandelli rõ ràng là người thích hợp cho công việc này. Ông ấy luôn biết cách truyền cảm hứng cho các cầu thủ. Ông ấy cũng là một người thông minh và luôn biết cách tránh xa những xung đột."

"Ông ấy cũng rất quan tâm đến những cầu thủ trẻ. Hãy nhìn Mario Balotelli và Stephan El Shaarawy, những tài năng tuyệt vời. Với Prandelli, họ chỉ có thể phát triển và trưởng thành."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục