Huyền thoại Magic Johnson động viên tinh thần cho Luke Walton

14:01 Chủ nhật 14/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong viễn cảnh HLV Luke Walton đang gặp rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp của mình, huyền thoại Magic Johnson đã lên tiếng động viên cho đàn em của mình.

Sau khi cùng Los Angeles Lakers trải qua 9 trận thua liên tiếp hồi cuối năm 2017, HLV Luke Walton đã nhận những lời chê bai rất cay nghiệt từ phía ông bố LaVar Ball. Sau vụ việc này, NBA đã một phen dậy sóng khi hàng loạt CĐV và HLV ở NBA lên tiếng chỉ trích LaVar Ball, đồng thời bảo vệ cho Luke Walton.

e5

 Magic Johnson lên tiếng khen ngợi Luke Walton.

Bỏ qua những lời nói đó, Walton vẫn đứng vững và tuyên bố sẽ không bận tâm để dành nhiều thời gian cho Lakers hơn. Và bản thân vị chiến lược gia 36 tuổi đã chứng minh cho điều đó khi đội bóng của ông vừa giành chiến thắng trước Dallas Mavericks – đồng thời là trận thứ thứ 4 liên tiếp.

Đây cũng là lần đầu tiên ở mùa giải này Lakers có được chuỗi thắng ấn tượng như thế. Vậy nên Magic Johnson – chủ tịch các hoạt động bóng rổ của Lakers đã không ngần ngại dành những lời khen ngợi cho Luke Walton: “Tôi rất tự hào khi nhìn thấy cá nhân Luke Walton và Lakers trải qua trận thắng thứ 4 liên tiếp trước Mavericks. Tôi thấy Lakers đang chơi thứ bóng rổ hay nhất cho đến thời điểm này của mùa giải”, huyền thoại Magic Johnson chia sẻ trên trang cá nhân Twitter của mình.

la-sp-lakers-luke-walton-20160430

 Luke Walton và Lakers đã vượt qua quãng thời gian khó khăn.

Sau quãng thời gian ngắn đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH miền Tây, Lakers hiện đã vươn lên đứng thứ 12 với thành tích 15-27. Quãng thời gian tới, thầy trò HLV Luke Walton cần phải chơi ấn tượng như thế này nhằm hy vọng cho chiếc vé dự Play-off vốn trở nên mong manh, nhưng không phải đã hết hy vọng.

Chiến thắng của Lakers trước Dallas Mavericks:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:30 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục