HLV Raptors: “Có lên trời, Warriors cũng chơi hay”

13:11 Chủ nhật 14/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ sau trận thua trước Golden State Warriors, HLV Dwane Casey phải dành những lời tán thưởng cho màn trình diễn của đối thủ.

Ở trận đấu diễn ra vào ngày hôm nay, Raptors tiếp đón những nhà ĐKVĐ Warriors trên sân nhà Air Canada Center. Hai hiệp đấu đầu tiên, Raptors trở nên nhỏ bé so với sức mạnh khủng khiếp của đối thủ khi bị dẫn trước đến 30 điểm (51-81).

casey_dwane-1040x572.v1-e1514606716472

 Dwane Casey khen ngợi đối thủ Warriors.

Nhưng khi trở lại sau giờ nghỉ, thầy trò HLV Dwane Casey đã chơi rất hay và rút ngắn tỷ số xuống chỉ còn 1 điểm trong thời điểm cuối hiệp 4. Rất đáng tiếc cho Raptors khi họ không thể tận dụng đà hưng phấn đó để làm nên màn lội ngược dòng ấn tượng.

Sau trận đấu này, HLV Dwane Casey cho biết ông rất tiếc nuối với trận thua này, song phải thừa nhận sức mạnh khủng khiếp của Warriors: “Họ biết cần phải làm điều gì và buộc bạn bị cuốn theo cái đà hưng phấn đó. Cho dù đang chơi ở mặt trăng, Oracle Arena hay Air Canada Center, cũng không thành vấn đề với Warriors bởi họ luôn chơi rất hay.”

8

 Curry và các đồng đội trải qua một ngày thi đấu đầy khó khăn.

Chung cuộc, Raptors thua với tỷ số 125-127. Thế nhưng, Dwane Casey và các học trò hoàn toàn có quyền tự hào với màn trình diễn của chính mình bởi không dễ để khiến Warriors gặp khó khăn khi họ đã vươn lên dẫn trước 30 điểm.

Highlight trận Golden State Warriors - Toronto Raptors:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục