GÓC THỐNG KÊ: Warriors thiết lập kỷ lục ghi điểm trong mùa giải

13:35 Chủ nhật 14/01/2018

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Toronto Raptors, các cầu thủ Golden State Warriors đã thiết lập kỷ lục ghi điểm trong mùa giải này.

Trước khi bước vào trận đấu ngày hôm nay, Warriors được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi họ phải chạm trán với một đối thủ đang có phong độ cực kỳ cao là Toronto Raptors. Bên cạnh đó, Warriors còn phải chơi trên sân Air Canada Center của đối thủ.

1024x1024 (1)

 Warriors trải qua 2 hiệp đấu cực kỳ xuất sắc ở trận Raptors.

Thế nhưng, đoàn quân của HLV Steve Kerr bắt đầu trận đấu với tinh thần vô cùng hưng phấn. Những nhà ĐKVĐ chơi cực tốt trong hai hiệp đầu tiên và vươn lên dẫn trước với tỷ số đến 81-51. Một nửa thời gian còn lại, dù chơi mất tập trung, song bản lĩnh ở thời điểm cuối cùng của trận đấu vẫn giúp Warriors có được chiến thắng chung cuộc 127-125.

Bỏ qua những khó khăn ở thời điểm cuối cùng, thầy trò HLV Steve Kerr sẽ rất tự hào khi ghi đến 81 điểm chỉ sau 2 hiệp đấu đầu tiên. Đây là con số tốt nhất của các đội bóng NBA ở mùa giải này sau 2 hiệp. Klay Thompson là người dẫn đầu với 20 điểm, Kevin Durant có 15 điểm và Draymond Green 12 điểm.

2

 Klay Thompson lĩnh xứng hàng công của Warriors ở trận đấu này.

Trang NBA.com còn đưa ra so sánh thú vị giữa Warriors với đội bóng Sacramento Kings. Theo đó, Kings chỉ có mức trung bình 98 điểm ở mùa giải này, qua đó chúng ta thấy được mức 81 điểm sau hai hiệp của Warriors là khủng khiếp đến chừng nào.

Highlight trận Golden State Warriors - Toronto Raptors:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục