Huyền thoại Liverpool trù ẻo Ronaldo, Schmeichel đáp trả

15:59 Thứ bảy 11/09/2021

TinTheThao.com.vnCarragher cho rằng Ronaldo có thể ảnh hưởng tiêu cực đến Manchester United khi anh trở lại chơi cho Quỷ đỏ.

Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận rằng Ronaldo sẽ có trận ra mắt thứ hai cho United khi Newcastle đến thăm Old Trafford vào cuối tuần này. Cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng việc ký hợp đồng với CR7 có thể phản tác dụng với Quỷ đỏ.

Carragher nói với CBS Sports: "Cậu ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, không nghi ngờ gì nữa, nhưng tôi thực sự nghĩ rằng việc này có thể có ảnh hưởng tiêu cực đến Manchester United."

5 lần ra mắt của Cristiano Ronaldo diễn ra như thế nào? - Bóng Đá

 Màn tái xuất của Ronaldo cho Quỷ đỏ rất được mong đợi.

Nhưng huyền thoại M.U, Peter Schmeichel không nhìn thấy có nhược điểm nào trong việc ký hợp đồng với Ronaldo. Ông cũng tin rằng đó chỉ là hy vọng của Carragher: "Tôi nghĩ cậu nên nói, 'Tôi hy vọng có một tác động tiêu cực'. Đó là một sự khác biệt lớn, chúng tôi đã luôn hy vọng vào một cái gì đó tầm cỡ như thế này."

"Mọi người nói rằng cậu ấy đã qua thời đỉnh cao, rằng cậu ấy không giỏi như khi còn ở Juventus. Nhưng thực tế là, trong mùa giải yếu kém của cậu ấy, tức là 3 năm trước ở Juventus, cậu ấy đã ghi được 28 bàn. Mùa trước cậu ấy đã ghi được 37 bàn."

Huấn luyện viên của United, Solskjaer đã xác nhận Ronaldo sẽ ra sân vào một thời điểm nào đó trong trận đấu với Newcastle, dù chưa xác nhận CR7 sẽ đá chính hay ngồi dự bị.

Solskjaer cập nhật tình hình Ronaldo:

 
Thanh Vũ | 15:01 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục