Huyền thoại Liverpool chỉ trích thương vụ lố bịch của M.U

11:21 Thứ năm 01/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Dietmar Hamann hoàn toàn không tán thành mức phí khổng lồ của tân binh vừa cập bến Old Trafford.

 

Sau nhiều nỗ lực, rốt cuộc thì Manchester United cũng đã chính thức có được chữ ký của Antony thông qua một thương vụ có trị giá 100 triệu euro. Dù vậy, theo quan điểm đến từ Dietmar Hamann, đây thực sự là một thương vụ lố bịch của đội chủ sân Old Trafford.

Trao đổi với The Games Cabin, huyền thoại của Liverpool chia sẻ:

"Tôi tin rằng đó là một khoản phí lố bịch để chi trả cho cậu ấy. Tôi có thể nhận thấy 60 triệu bảng dành cho Anthony Gordon còn có ý nghĩa hơn so với 84 triệu bảng cho Antony."

Ajax expect #mufc to increase their offer for Antony to €100m - Bóng Đá

 Antony đã cập bến Old Trafford. 

"Nếu nhìn vào những cầu thủ đã rời Ajax trong những năm gần đây, bạn có Matthijs de Ligt đã thất bại ở Juventus, Barcelona muốn loại bỏ Frenkie de Jong, Donny van de Beek đến Manchester United, và rồi bị chuyển sang Everton. Thậm chí cậu ấy còn không được chơi bóng ở đây."

"Hakim Ziyech cũng đã thất bại ở Chelsea. Tất cả những cầu thủ đến từ Ajax đều thất bại."

Thực tế, đã có không ít quan ngại xoay quanh bản hợp đồng đắt giá của Man Utd, bởi con số 100 triệu euro được đánh giá là hoàn toàn không phù hợp đối với một cầu thủ mới chỉ tỏa sáng trong một mùa giải như Antony. Đồng thời, số lượng bàn thắng và kiến tạo của ngôi sao người Brazil tại Eredivisie mùa trước cũng không thực sự quá bùng nổ. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 10:51 01/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục