Huyền thoại của Milan tiến cử Allegri cho Azzurri

04:12 Chủ nhật 16/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua, huyền thoại Cesare Maldini đã lên tiếng tiến cử Massimiliano Allegri ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng tuyển Italia sau khi World Cup 2014 kết thúc.


Hiện chiếc ghế thuyền trưởng của Italia sau khi đại hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Brazil vào mùa Hè này kết thúc vẫn đang bỏ ngỏ, khi HLV Cesare Prandelli vẫn chưa quyết định có tiếp tục ký tiếp hợp đồng với LĐBĐ Italia (FIGC) hay không.

Trước bối cảnh đó đó, thì vừa qua, đích thân huyền thoại sống của bóng đá Italia - Maldini đã tiến cử cho FIGC một gương mặt có khả năng thay thế Prandelli dẫn dắt Azzurri, đó là cựu HLV của Milan - Allegri.

“Allegri hoàn toàn có đủ khả năng để dẫn dắt ĐT Italia. Tại sao không chứ? Ông ấy từng dẫn dắt Milan hơn ba mùa giải, và cũng đã giành một chức vô địch. Ông ấy đã chứng tỏ khả năng của mình qua những ngày tháng khó khăn gần đây”.

“Tôi biết cách làm việc của FIGC, và tôi hiểu họ sẽ lựa chọn trên rất nhiều ứng viên. Nhưng nếu Prandelli ra đi thì chắc chắn Allegri là người đáng tin cậy nhất, không một chút nghi ngờ”.

 
Allegri đã bị Milan sa thải hồi đầu năm nay, sau khi liên tục khiến Milan nhận lấy những kết quả không như mong đợi kể từ đầu giải 2013-14. Tuy nhiên ông vẫn được nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ giới phân tích, khi đa phần các ý kiến đều cho rằng việc Milan đi xuống là do chính sách chuyển nhượng thiếu hợp lý của đội bóng này, chứ không phải lỗi của Allegri.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục