Huyền thoại chỉ ra lý do máy quét Tam Sư sẽ phù hợp với Liverpool

14:11 Thứ bảy 10/07/2021

TinTheThao.com.vnMới đây huyền thoại John Barnes đã chỉ ra 1 tuyển thủ của ĐT Anh mà The Kop nên chiêu mộ.

Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, Georginio Wijnaldum đã nói lời chia tay đội chủ sân Anfield và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện HLV Jurgen Klopp đang tìm kiếm một tiền vệ đủ đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà ngôi sao người Hà Lan để lại.

Mới đây, huyền thoại John Barnes cho biết: “Đã có những ý kiến cho rằng Declan Rice là mục tiêu của Liverpool và anh ấy sẽ là người phù hợp với họ. Liverpool thích những tiền vệ trung tâm chơi cơ động. Declan Rice không vào sân và ghi nhiều bàn thắng, anh ấy không sáng tạo lối chơi, anh ấy không phải mẫu tiền vệ như David Silva, Kevin De Bruyne hay Ilkay Gundogan, nhưng Liverpool không cần điều đó.

Liverpool backed to agree signing of £80million ‘specialist’ - Bóng Đá

 John Barnes đánh giá rất cao Declan Rice.

Mẫu tiền vệ mà Liverpool cần là những cầu thủ như Rice hay Yves Bissouma, những tiền vệ chăm chỉ dẫn bóng, xoạc bóng, đoạt bóng và giữ bóng khá đơn giản. Declan Rice giống với Jordan Henderson theo cách đó. Vì vậy, nếu anh ấy muốn đến Liverpool, anh ấy sẽ phù hợp với lối chơi của họ.”

Ngôi sao 22 tuổi trải qua mùa giải tuyệt vời cùng West Ham và hiện đang là chốt chặn đáng tin cậy của đội tuyển Anh lọt vào đến chung kết EURO 2020. Chelsea, Man Utd cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Rice. The Hammers định giá trụ cột của họ khoảng 80 triệu bảng.

HLV Jurgen Klopp ca ngợi Jordan Henderson

 
Endo | 13:13 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục