Huyền thoại chê Eriksen không đủ tốt cho M.U

06:12 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnQua ViaPlay, huyền thoại người Đan Mạch Brian Laudrup tin rằng Christian Eriksen đơn giản là không còn đủ tốt cho Man United nữa.

Man United hứa hẹn có rất nhiều thay đổi sau mùa hè 2024. Donny van de Beek, Jadon Sancho, Facundo Pellistri, Anthony Martial, Jonny Evans có thể rời Old Trafford vào cuối mùa. Tương lai của Casemiro, Raphael Varane hay Christian Eriksen cũng không còn được đảm bảo.

Eriksen chỉ góp mặt ở 1 trong 6 trận gần đây nhất của câu lạc bộ tại Premier League. Và Laudrup tin rằng người đồng hương của mình sẽ rời Man United.

Brian Laudrup has a very cutting assessment of Christian Eriksen’s future at Manchester United - Bóng Đá

 Eriksen đã không còn sung mãn.

Huyền thoại của Đan Mạch cho biết: "Rốt cuộc, chúng ta đang nói về Christian Eriksen, về Casemiro, Varane, (Harry) Maguire,...

Christian không được thi đấu nhiều. Casemiro cũng đang bắt đầu trở thành một cầu thủ lớn tuổi hơn. Vì vậy, tôi tin rằng bằng cách nào đó, bạn phải tìm cách thay thế những cầu thủ này để tạo ra một đội bóng mới, hiện đại. Man United sẽ là một đội pressing tốt hơn, nhờ những cầu thủ mới, trẻ, nhanh và khao khát."

"Không, cậu ấy không," Laudrup nói thêm khi được hỏi liệu Eriksen có “đủ tốt” cho Man United hay không. “Một ví dụ rõ ràng là cậu ấy không có nhiều thời gian thi đấu vào lúc này.

Vòng luẩn quẩn ở đây là khi được phép thi đấu, Christian lại không theo kịp tốc độ. Và điều đó thật khó khăn khi bạn đã 32 tuổi. Vì vậy, tôi gần như chắc chắn rằng cậu ấy sẽ rời Man United sau mùa giải này.”

Minh Tuấn | 05:14 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục