Huyền thoại Bayern tin Harry Kane sẽ phá kỷ lục của Lewandowski

13:47 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnPhong độ ấn tượng của Harry Kane đang đe dọa kỷ lục ghi bàn của Robert Lewandowski.

Với phong độ ghi bàn hủy diệt kể từ đầu mùa, Harry Kane đang dần khẳng định được đẳng cấp cũng như vai trò của mình ở sân Allianz Arena. Anh mang lại sự hài lòng cho cổ động viên cũng như ban lãnh đạo “Hùm xám”.

 - Bóng Đá

 Lothar Matthaus tin rằng Harry Kane sẽ phá kỷ lục của Lewandowski.

Mới đây, huyền thoại Bayern Munich, Lothar Matthaus đưa ra nhận định về số bàn thắng mà Harry Kane có thể ghi được nếu giữ vững phong độ hiện tại. Ông nói: “Bây giờ tôi sẽ đưa ra dự đoán. Nếu cậu ấy không dính chấn thương nặng thì chắc chắn, Harry Kane sẽ phá kỷ lục ghi bàn của Robert Lewandowski”.

Chân sút người Ba Lan từng ghi 41 bàn thắng ở Bundesliga mùa giải 2020/2021. Đây là kỷ lục của giải đấu. Tuy nhiên, thành tích này đang bị đe dọa bởi Harry Kane khi tiền đạo người Anh đang hủy diệt mảnh lưới đối phương với 17 pha lập công chỉ sau 11 trận.

 - Bóng Đá

 Harry Kane có thể ghi đến 52 bàn thắng mùa này.

Dự đoán trên của Lothar Matthaus là hoàn toàn có cơ sở bởi theo tính toán, nếu tiếp tục thể hiện phong độ như hiện tại và không bị vắng mặt vì chấn thương thì Harry Kane có thể ghi đến 52 bàn thắng ngay trong mùa giải đầu tiên anh khoác áo Bayern Munich.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:49 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục