Huyền thoại Bayern Munich gọi Thomas Tuchel là sự ô nhục

18:28 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Germany, huyền thoại Bayern Munich, Dietmar Hamann đã không ngần ngại chỉ trích Thomas Tuchel sau khi vị chiến lược gia người Đức úp mở khả năng tới Tây Ban Nha.

Việc huấn luyện viên Thomas Tuchel dành nhiều lời khen ngợi cho bóng đá Tây Ban Nha, úp mở khả năng tới La Liga để dẫn dắt một câu lạc bộ trong bối cảnh Xavi vừa mới tuyên bố rời Barcelona vào cuối mùa giải năm nay khiến huyền thoại Dietmar Hamann "nóng mắt".

Huyền thoại Bayern Munich gọi Thomas Tuchel là sự ô nhục - Bóng Đá

 Thomas Tuchel úp mở khả năng dẫn dắt Barca.

Chia sẻ với Sky Germany, huyền thoại Bayern Munich không ngần ngại chỉ trích cựu huấn luyện viên Chelsea. Ông nói: “Anh ấy ngồi xuống và nói về Xavi, về người kế nhiệm và rằng anh ấy muốn được huấn luyện ở Barcelona hoặc Tây Ban Nha. Đó là một sự ô nhục".

"Anh ấy là một người đàn ông thông minh, những điều như thế không thể thốt ra từ miệng anh ấy. Thomas Tuchel phải biết một điều, nếu bạn là người của Bayern Munich, đảm nhận vai trò huấn luyện viên, đó không phải một ý tưởng hay".

Huyền thoại Bayern Munich gọi Thomas Tuchel là sự ô nhục - Bóng Đá

 Thomas Tuchel phải nhận nhiều chỉ trích từ đầu mùa.

'Khi tôi nhìn vào ba trận sân nhà gần đây nhất, nó không đạt tiêu chuẩn của Bayern Munich. Đối đầu với ba đội xếp cuối bảng, điều đó là chưa đủ", ông nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:30 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục