Huyền thoại Bayern chê Kim Min-jae không đáp ứng được kỳ vọng

05:29 Thứ ba 03/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong khi nhiều người hết lời khen ngợi tân binh Kim Min-jae thì huyền thoại câu lạc bộ, Lothar Matthaus lại nghĩ khác.

Hàng phòng ngự của Bayern Munich hầu hết đều không có phong độ ổn định ở mùa giải năm nay, họ thường mắc sai sót do lỗi vị trí, đôi khi là đưa những quyết định thiếu chính xác. Nhìn chung, màn trình diễn tập thể vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng. Huyền thoại Lothar Matthaus cũng bày tỏ quan điểm tương tự.

 - Bóng Đá

Matthaus cho rằng Kim Min-jae phải thể hiện tốt hơn.

Kim (Min-jae) vẫn chưa thể hiện đúng như chúng tôi mong đợi. Đầu tiên, anh ấy phải làm quen với Bundesliga. Không có ý chê bai nhưng Kim vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng mà tôi mong đợi ở anh ấy, dựa trên những lời khen ngợi mà hậu vệ này nhận được ở Italia”, Lothar Matthäus chia sẻ.

Một số vấn đề bắt nguồn từ chấn thương của Manuel Neuer, thủ môn người Đức đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức hàng phòng ngự. Tuy nhiên, đó không phải lời bào chữa thỏa đáng cho sự kém cỏi đến từ mỗi cá nhân.

 - Bóng Đá

Tân binh đắt giá của Bayern vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Ở những thời điểm khác nhau, bộ tứ vệ mà Thomas Tuchel ưa thích: Min-jae, Dayot Upamecano, Alphonso Davies và Konrad Laimer đều có màn trình diễn gây thất vọng. Họ cần cải thiện trong khoảng thời gian tới nếu không muốn mang lại những kết quả không tốt.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:31 03/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục