Huyền thoại Barca khuyên Thiago nên rời Barcelona để đến Man Utd

23:21 Thứ sáu 28/06/2013

Huyền thoại Johan Cruyff đã kêu gọi Thiago rời khỏi Barcelona nếu đội bóng xứ Catalonia không cho anh đá chính mùa sau.

Cầu thủ 22 tuổi đã bị bỏ xa lại phía sau những Andres Iniesta, Xavi và Cesc Fabregas trong hệ thống đội hình dưới thời HLV Tito Vilanova. Với việc không cho anh đá đủ 60% số trận mùa trước, số tiền phá vỡ hợp đồng của anh đã rớt xuống chỉ còn 17 triệu euro từ 90 triệu euro.

Và Cruyff đã khẳng định rằng cầu thủ trẻ cần phải ra đi nếu Barca không đảm bảo đủ số trận để anh có mặt ở đội hình TBN tham dự World Cup 2014.

Thiago nên ở lại Barcelona hay đến Man Utd? - Ảnh: Internet

“Đến lúc này thì những nguyên tắc của đội bóng được đặt lên hàng đầu – bạn cần phải trao nhiệm vụ cho cầu thủ, bán và mua những cầu thủ cần thiết và làm những việc bạn cho là đúng,” ông nói.

“Nếu quả thực cậu ta có ít cơ hội được ra sân, thì cậu ta cần phải ra đi. Tất cả đều phụ thuộc vào kế hoạch của Barcelona. Nếu không được ra sân thường xuyên, cậu ấy phải đi vì chính bản thân mình. Tốt nhất là nên đến Man Utd để có nhiều cơ hội chơi bóng đỉnh cao hơn.”

“Tuy nhiên, nếu Barca tuyên bố với cậu ta rằng cậu ấy sẽ được có mặt trong đội hình xuất phát, cậu ấy cần phải ở lại vì đây là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới.”

“Thiago rất tài năng và cậu ấy có nhiều thời gian để phát triển vì cậu ta còn trẻ. Bất kỳ một quyết định nào của cậu ấy cũng sẽ trở thành một quyết định xuất sắc nếu được suy nghĩ kỹ.”

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục