Huyền thoại Arsenal chia sẻ bất ngờ về tương lai "bom tấn" Real Madrid

20:26 Thứ sáu 01/03/2019 | 1

Gareth Bale đang có một mùa giải khó khăn cùng với Real Madrid khi ngôi sao người xứ Wales đang dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị kể từ sau chấn thương.

Mặc dù tiền đạo số 11 đã có 13 pha lập công cho Real mùa giải này, tuy nhiên vẫn có những dấu hỏi lớn về phong độ phập phù của anh.

Tờ Marca cho rằng Bale đã có những liên hệ với hai ông lớn là Tottenham và Manchester United để trở lại Premier League vào mùa hè này. Và phía Real Madrid có khả năng cũng sẽ suy nghĩ đến trường hợp đàm phán cho một thương vụ trao đổi cầu thủ với Tottenham khi mà Kền kền trắng cũng rất hứng thú với tiền vệ Christian Eriksen.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo người xứ Wales cần đưa ra quyết định chính xác để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Huyền thoại của Arsenal là Robert Pires nhìn vào tình cảnh hiện tại của Bale và đã chia sẻ rằng đây có thể là mùa giải cuối cùng của anh tại đội chủ sân Santiago Bernabeu. Tuy nhiên Pires lại có một gợi ý có lẽ sẽ khiến nhiều fan của Spurs không hài lòng.

Chia sẻ với tờ Bwin, Pires nói: ‘’Tôi nghĩ đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Gareth Bale chơi cho Real Madrid. Cậu ấy đang có quãng thời gian khó khăn và liên tục phải ngồi dự bị. Mọi người đều có thể thấy Bale đang không hạnh phúc ở Bernabeu. Tôi nghĩ rằng việc quay trở lại Premier League sẽ là giải pháp hợp lý cho cậu ấy.’’

‘’Đã có những đồn đoán rằng Bale sẽ quay trở lại Tottenham, nhưng tôi nghĩ Arsenal nên mở rộng cánh cửa của sân Emirates để đón lấy cậu ấy. Tôi biết những cổ động viên của Tottenham sẽ không vui với điều đó, nhưng Bale sẽ được chào đón tại Arsenal. Tôi hy vong câu lạc bộ sẽ cố để làm được điều đó vào mùa hè.’’

Nguyễn Trần Kiên | 19:00 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục