Hụt ngôi vô địch, fan Liverpool trút giận vào một cái tên

00:00 Thứ hai 13/05/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa có trận thắng 2-0 trước Wolves để khép lại mùa giải với 97 điểm.

Liverpool vừa chính thức khép lại mùa giải Premier League với trận thắng 2-0 trước Wolves, nâng tổng số điểm của họ lên thành con số 97. Tuy nhiên ở trận đấu cùng giờ, Manchester City, chỉ 1 phút sau khi bị Brighton ghi bàn mở tỷ số, đã gỡ hòa và ghi thêm 3 bàn thắng để chính thức lên ngôi vô địch, với chỉ hơn The Reds 1 điểm.

Điều này khiến một số người hâm mộ của The Kop đã không nén được sự tức giận dù đội bóng của họ đã có một mùa giải phi thường. Và mục tiêu trút giận chính là Georginio Wijnaldum, người đã có một màn trình diễn khá nghèo nàn, gần cuối trận bị thay ra để nhường chỗ cho Alex Oxlade-Chamberlain trở lại sân cỏ.

 - Bóng Đá

 Wijnaldum đã chơi không ấn tượng ở trận đấu cuối mùa.

Sau trận đấu, tài khoản @LFCdanish đã chỉ trích tiền vệ người Hà Lan: "Chúa ơi Wijnaldum thực sự tệ hại".

@YouHateToSeelt: "Wijnaldum đã chuyển sang đi bộ, đúng là một cái thùng rác."

@JackLFCp: "Wijnaldum thực sự vô dụng, cần một sự thay thế."

@johanhallander: "Wijnaldum khiến tôi rất lo lắng. Robbo và Trent đang làm rất tốt, nhưng có một vài người thì cần phải tỉnh lại ngay."

Dù vậy, vẫn có người nhớ chính tiền vệ này đã lập một cú đúp vào lưới Barcelona hồi giữa tuần để giúp Liverpool tiến vào chung kết Champions League: "Gini đã phá tan chính xác 194 pha phản công nhưng tôi sẽ không nói lời nào chống lại anh ấy sau những gì anh ấy làm giữa tuần này."

Thanh Vũ | 22:50 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục