Hướng đến Messi, Bellingham nói 1 câu duy nhất

08:47 Thứ ba 31/10/2023

TinTheThao.com.vnTrong buổi phát biểu được trích dẫn bởi The Mirror, sao trẻ Real Madrid đã thể hiện sự thán phục cho đàn anh.

Tiền vệ Jude Bellingham đã có cho mình giải thưởng cá nhân đáng mơ ước trong sự nghiệp tại lễ trao giải Ballon d'Or với chiếc Cúp Kopa. Đây là hạng mục vinh danh cầu thủ nam hay nhất ở lứa tuổi 21.

Với những màn trình diễn ấn tượng trong cả màu Borussia Dortmund lẫn Real Madrid. Trong mùa giải cuối cùng tại Dortmund, anh ghi 14 bàn sau 42 trận và thậm chí còn thể hiện phong độ xuất sắc hơn trong màu áo mới (13 bàn sau 13 trận). Vì vậy, không ngạc nhiên khi ngôi sao Tam sư nhận được vinh dự này.

Jude Bellingham makes feelings on Lionel Messi crystal clear at Ballon d'Or ceremony - Bóng Đá

 Bellingham giành danh hiệu đáng mơ ước. 

Trong buổi phát biểu, bên cạnh việc bày tỏ niềm vui khi nhận được phần thưởng danh giá, Bellingham cũng đề cập đến Lionel Messi - người đã có cho mình Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp.

"Tôi chỉ muốn cảm ơn tất cả những người đã giúp tôi có được đến thời điểm này. Từ Birmingham đến Dortmund và bây giờ là Real Madrid và đội tuyển quốc gia. Cảm ơn vì sự ủng hộ, điều đó có nghĩa rất lớn.

Đây là năm World Cup và Lionel Messi đã có một kỳ World Cup tuyệt vời, anh ấy xứng đáng giành được Quả bóng vàng”.

Trường Sơn | 07:49 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục