Hướng đến AFF Cup 2018: "Ông kẹ" Thái Lan chính thức triệu tập 27 tuyển thủ

14:57 Thứ năm 04/10/2018

Mới đây ĐT Thái Lan chính thức triệu tập 27 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2018, trước mắt họ sẵn sàng cho hai trận giao hữu gặp Hồng Kông và Trinidad & Tobago.

Hôm nay, ngày 4/10 ĐT Thái Lan đã công bố danh sách 27 cầu thủ được triệu tập cho trận đấu giao hữu gặp Hong Kong và Trinidad & Tobago, chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Các trận đấu sẽ diễn ra trong hai ngày 11 và 14/10.

Như thông tin BongDa.com.vn đã đưa tin trước đó, 4 cầu thủ đang khoác áo ở giải đấu ngoài Thai-League gồm Kawin Thamsatchanan, Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan và Teerasil Dangda không có mặt ở trận gặp Hồng Kông. Tuy nhiên, khả năng họ xuất hiện trận đấu gặp Trinidad và Tobago là rất cao.

Hướng đến AFF Cup 2018:

ĐT Thái Lan triệu tập khá nhiều gương mắt mới chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp Hồng Kông. 

Ngoài 4 cái tên kể trên, có rất nhiều trụ cột của bóng đá Thái Lan vắng mặt ở lần triệu tập này. Nếu như nhìn vào danh sách của ĐT Thái Lan so với thời HLV Kiatsuk thì có đến 12 cầu thủ vắng mặt như Narubadin Weerawatnodom, Tristan Do, Charyl Chappuis, Sarach Yooyen, Peerapat Notchaiya, Adisorn Promrak, Mongkol Tossakrai...Rõ ràng HLV  Milovan Rajevac đang muốn cách tân ĐT Thái Lan về mặt nhân sự.

Theo đó, ông Milovan Rajevac đã triệu tập nhiều cầu thủ gốc châu Âu như Marco Ballini, Manuel Tom Bihr, Philip Roller, Kevin Deromram... cùng với đó, một vài cầu thủ trụ cột được giữ lại là Pokklao Anan và Adisak Kraisorn. Các tiền đạo trẻ Supachai Jaided, Chananan Pombuppha,..Với những gì đang thể hiện ĐT Thái Lan không thật sự quan tâm đến 2 trận giao hữu sắp tới. 

Danh sách triệu tập 23 của ĐT Thái Lan

Siwarak Tedsungnoen (BRU). Chatchai Butrprom (CRU). Worawut Srisupa (PORT). Manuel Tom Bihr (BU). Mika Chunuansri (BU). Suphan Thongsong (SPFC). Sasalak Haiprakone (BRU). Korakot Wiriya-udomsiri (BRU). Philip Roller (RMFC). Chaloempong Ketkaeo (NRMFC). Marco Ballini (CNHB). Kevin Deromram (PORT). Anon Amornlerdsak (BG/BRU). Sumanya Purisai (BU). Sanrawat Dechmitr (BU). Pokklao Anan (BU). Thitiphan Puangchand (BG). Thanaboon Kesarat (BG). Nurul Sriyankem (PORT). Pakorn Prempak (PORT). Adisak Kraisorn (MTU). Supachai Jaided (BRU). Chananan Pombuppha (SPFC). 4 cầu thủ đang khoác áo nước ngoài chưa kịp tập trung gồm Sinthaweechai Hathairattanakool, Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan và Teerasil Dangda sẽ dự trận gặp Trinidad và Tobago.

Phương Nam | 14:20 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục