Hung tin ập tới, Zidane lo sốt vó trước màn đại chiến Man City

14:39 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp chịu khá nhiều tổn thất sau trận thua Real Betis.

Với việc vừa đả bại đại kình địch Barcelona ở vòng đấu trước, Real Madrid đang nắm trong tay cơ hội quyết định cuộc đua ở giải quốc nội. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách đến Benito Villamarin vào rạng sáng nay, họ lại bất ngờ để Real Betis quật ngã và mất luôn vị trí dẫn đầu trên BXH.

Không những thế, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha còn gặp khá nhiều tổn thất về mặt nhân sự sau màn đụng độ vừa rồi. Bên cạnh chấn thương ngón tay mà tiền đạo chủ lực Karim Benzema gặp phải, mới đây theo nguồn tin từ El Chireduito de Jugones, thủ thành Thibaut Courtois cũng phải tập tễnh rời khỏi sân vì gặp vấn đề ở bắp đùi.

  Real Madrid  Courtois leaves the Benito Villamarin limping - Bóng Đá

 Courtois mắc phải chấn thương ở trận đấu vừa rồi.

Hiện tại, ngôi sao người Bỉ cần phải trải qua một cuộc kiểm tra y tế trong ngày hôm nay để chẩn đoán mức độ chấn thương. Ở màn đụng độ vừa rồi, dù những người đồng đội thi đấu dưới sức, nhưng nhìn chung Courtois vẫn thể hiện được một phong độ khá ấn tượng khi liên tiếp thực hiện pha cứu thua không tưởng trước cú sút hiểm hóc đến từ các ngôi sao Betis.

Với tầm quan trọng mà cựu thủ môn thể hiện suốt thời gian vừa qua, HLV Zinedine Zidane hy vọng rằng, anh sẽ nhanh chóng bình phục để kịp góp mặt trong trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League với Manchester City sau hơn một tuần nữa.

Video Courtois phát biểu sau trận El Clasico:

Trường Sơn | 13:41 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục