Hulk là điều kiện cần để Mourinho về Chelsea

17:07 Thứ tư 10/04/2013

Jose Mourinho đã sẵn sàng về Chelsea. Cùng với Cristiano Ronaldo, Hulk là một trong những cái tên 'khủng' sẽ cập bến Stamford Bridge theo điều kiện của vị HLV người Bồ Đào Nha.


Thời gian gần đây, thông tin Jose Mourinho chuẩn bị "tái hôn" cùng Chelsea vào cuối mùa giải này xuất hiện với cường độ dày đặc. Khi mà khả năng đó sắp trở thành sự thật, Mourinho cũng bắt đầu nhắm đến những ngôi sao để hoàn thiện đội hình The Blues.

Chắc chắn hàng công là nơi mà Mourinho sẽ tu bổ đầu tiên bởi 2 tiền đạo của Chelsea hiện tại là Demba Ba và Fernando Torres đều không thể làm ông hài lòng. Mẫu tiền đạo mà Mou ưa thích chính là cầu thủ có khả năng tạo đột biến cao, càn lướt, toàn diện, mạnh mẽ như Didier Drogba ngày nào. Và khá dễ hiểu khi Hulk của Zenit được Người đặc biệt nhắm đến.

Hulk cũng chính là cái tên mà Chelsea đã theo đuổi một thời gian dài. Thế nhưng cuối cùng, rất bất ngờ khi 'Người khổng lồ xanh' lại đến gã nhà giàu nước Nga với mức giá 40 triệu bảng ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Mọi thứ hứa hẹn rất thuận lợi với The Blues bởi cách đây không lâu, chân sút bị cô lập ở Zenit này đã bày tỏ mong muốn được rời nước Nga để sang thi đấu tại Premier League.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục