Huấn luyện viên đầu tiên sắp mất việc tại Premier League mùa này

21:49 Thứ hai 23/10/2023

TinTheThao.com.vnPremier League được cho là sắp có HLV đầu tiên bị sa thải khi Andoni Iraola gặp vô vàn khó khăn ở Bournemouth.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dẫn dắt Cherries từ mùa hè năm nay, nhưng mọi thứ vẫn chưa như kế hoạch khi đội bóng của ông đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng.

Bournemouth chỉ trụ hạng ở Premier League mùa trước ở những vòng đấu cuối cùng và sẽ hy vọng tiếp tục làm được điều tương tự trong mùa giải này. Tuy nhiên, sau 9 trận đấu với chưa một chiến thắng nào, con tàu màu Đỏ - Đen rõ ràng đang đi chệch đường ray.

Theo thông tin từ Daily Mail, ban đầu ban lãnh đạo Bournemouth tin Iraola là người lý tưởng để đưa họ tiến lên phía trước, nhưng hiện tại, có vẻ như chiếc ghế của ông đang lung lay dữ dội.

 - Bóng Đá

 Andoni Iraola đang ngồi trên đống lửa.

Điểm sáng duy nhất của Iraola là lần cầm hòa 0-0 trước Chelsea ở đầu mùa giải. Bournemouth có thể cảm thấy mùa giải này vẫn có thể được cứu vãn nếu họ sớm thực hiện sự thay đổi phù hợp. Vì vậy, mọi chuyện hiện tại có vẻ đang chống lại Iraola.

Nhà cầm quân 41 tuổi trước đây đã có thành tích ấn tượng tại Rayo Vallecano, nhưng Premier League là một giải đấu hoàn toàn khác và nó đang chứng tỏ ông có quá nhiều điều cần học hỏi. Tuy nhiên, thời gian mà Andoni Iraola ngồi trên chiếc ghế nóng của sân Vitality gần như chỉ còn được tính bằng ngày.

Đăng Nguyễn | 21:19 23/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục