Hứa "cuội" với Pepe: Real tính dẹp quyền lực đen?

11:23 Thứ bảy 20/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không phải ngẫu nhiên báo chí đưa tin Real Madrid đang lên kế hoạch đưa trung vệ Nicolás Otamendi của Valencia về sân Santiago Bernabeu. Tất cả đều nằm trong toan tính cả.

Pepe trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Internet.

Thông thường, một cái tên mới đến đồng nghĩa sẽ có người phải ra đi. Đặt trường hợp Nicolás Otamendi sang Real Madrid, tức vị trí trung vệ ở Los Blancos phải bớt đi một người. Cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Raphael Varane, viên ngọc quý của nước Pháp. Tuy nhiên, Varane được ví như tương lai ở hàng thủ Los Blancos.

Vậy có khi nào, Pepe sẽ trở thành cái tên phải ra đi? Điều này cũng có thể. Gần đây, báo chí loan tin Real Madrid và hậu vệ người Bồ Đào Nha đã đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng thêm hai năm nữa. Tuy nhiên, đó mới chỉ là thoả thuận miệng. Còn cho tới giờ, mọi thứ vẫn chưa rõ ràng và đảm bảo Pepe sẽ được giữ lại.

Hợp đồng của hậu vệ này với Real Madrid chỉ còn một năm nữa sẽ kết thúc. như vậy, Pepe sẽ được phép ký hợp đồng với bất kỳ đội bóng nào khác trong tháng 1/2016. Ở Los Blancos, Pepe là cầu thủ đứng 4 trong danh sách những người được giao băng đội trưởng. Anh rất có tiếng nói không chỉ trên sân, mà cả trong phòng thay đồ.

Nói cách khác, Pepe giống như một thành viên trong hội đồng nắm giữ quyền lực đen ở sân Santiago Bernabeu, cùng với Iker Casillas. Như vậy, nếu HLV Rafael Benitez để thủ thành Iker Casillas và tiếp đó là Pepe ra đi, đó giống như động thái xoá sổ quyền lực vô hình tồn tại từ rất lâu trong phòng thay đồ và luôn khiến không ít HLV phải đau đầu.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục