Howe làm rõ tương lai công thần tại Newcastle

15:17 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Shields Gazette, HLV Eddie Howe đã dành nhiều lời khen cho thủ quân Jamaal Lascelles và mong ngôi sao người Anh gắn bó lâu dài với Newcastle United.

Lascelles vốn dĩ chỉ là phương án dự phòng của Howe cho một vị trí trung tâm nơi hàng phòng ngự Chích Chòe nhưng chấn thương dài hạn mà Sven Botman dính phải hồi đầu mùa vô tình trở thành bước ngoặt cho Lascelles. 

Trung vệ 31 tuổi được trao cơ hội ra sân thường xuyên và để lại nhiều ấn tượng đậm nét. 

“Tôi nghĩ Lascelles đã hoàn thành tốt nhiệm vụ ở mùa này”, Howe nói trên The Shields Gazette. “Cậu ấy đã tiến bộ hơn so với giai đoạn trước rất nhiều. Cậu ấy rất mạnh mẽ ở khoản tranh chấp trên không. Ngoài ra, kỹ năng xử lý bóng trong chân cũng được Lascelles cải thiện rõ rệt để bắt kịp với lối chơi của đội bóng. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và chuyên nghiệp”. 

Howe làm rõ tương lai công thần tại Newcastle - Bóng Đá

 Màn trình diễn của Lascelles từ đầu mùa được Howe công nhận. 

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ mang áo số 6 với đội chủ sân St James Park sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm sau. Bản thân Howe mong muốn ban lãnh đạo Newcastle giữ chân Lascelles thêm vài mùa giải nữa. 

Tôi hy vọng Lascelles sẽ ở lại đội bóng dài lâu, Howe nói thêm. “Tôi đang cố gắng thuyết phục đội bóng đàm phán với cậu ấy”. 

Ngoài ra, người đá cặp với Lascelles nơi trung tâm hàng phòng ngự Newcastle, Fabian Schar cũng chuẩn bị mãn hạn hợp đồng với CLB vùng đông bắc nước Anh nhưng khác Lascelles, trung vệ người Thụy Sĩ có điều khoản tự kích hoạt gia hạn thêm 1 năm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 14:19 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục