Honda Revo 2013 thêm màu mới

14:10 Thứ ba 29/01/2013

Bổ sung thêm màu mới và những thay đổi ở tem xe là cách mà hãng xe Nhật Bản "lên đời" cho dòng xe số của mình tại thị trường Indonesia.

Dòng xe số Revo phiên bản mới được Honda Indonesia tân trang lại ở diện mạo, với những sự thay đổi ở tem xe và màu sắc, khiến mẫu xe này trở nên thể thao và trẻ trung hơn. Kể từ khi ra mắt năm 2007, Revo đã giành được sự tin tưởng của người tiêu dùng tại đất nước “vạn đảo”, nhờ những ưu điểm ở khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu.

Phiên bản Revo mới vẫn được bán ra với tùy chọn vành đúc và vành nan hoa, kèm theo các màu đen, đỏ, xanh dương và màu xanh cốm mới.

Trong khi đó, cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ 4 thì 110cc, ứng dụng công nghệ EFT (Efficient and Low Friction Technology), giúp giảm thiểu ma sát, tăng hiệu quả vận hành và thân thiện với môi trường. Tại một sự kiện do AHM tổ chức, Revo đã thể hiện sự ưu việt của mình khi vận hành liên tục trên quãng đường khoảng 4.800 km, trong 341 giờ liên tục không nghỉ. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe khi đo tại sự kiện này là khoảng 1,08 lít/100 km.

Dòng xe Revo được Honda thiết kế chắc chắn và có độ thực tế cao, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Phía dưới yên xe được trang bị cốp để đồ nhỏ, có dung tích khoảng 7 lít. Xe sử dụng phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau.

Tại thị trường Indonesia, dòng xe này được bán với mức giá tương đương 24,7 triệu đồng cho phiên bản Revo Fit, bản Revo SW sử dụng vành nan hoa có giá 26 triệu và đắt nhất là bản CW trang bị vành đúc, 27,7 triệu đồng.

Năm ngoái, Honda Revo đã đạt doanh số bán 363.600 chiếc, đóng góp lớn vào con số 57% thị phần ở phân khúc xe số của hãng xe Nhật Bản tại đất nước vạn đảo.

Hạ Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục