Hơn 200 triệu đồng cho cầu thủ xuất sắc nhất giải

22:56 Thứ hai 24/09/2012

Trong khi đội vô địch sẽ được nhận cúp, cờ, huy chương vàng và tiền thưởng 250 triệu đồng thì cầu thủ xuất sắc nhất giải sẽ được nhận 215 triệu đồng, trong đó có 200 triệu đồng của nhà tài trợ Techcombank.

Đây là mức tiền thưởng cao kỷ lục, được công bố trước, trao cho danh hiệu cá nhân tại một giải đấu trong nước và cao hơn rất nhiều so với tiền thưởng của hai đội hạng nhì (120 triệu đồng) và hạng ba (60 triệu đồng).

Các nhà báo bốc thăm chia bảng tại vòng chung kết

Đó là công bố chính thức của ban tổ chức giải bóng đá trẻ U21 báo Thanh niên tại buổi họp báo giới thiệu vòng chung kết của giải năm nay tại TP Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận).

Vượt qua vòng loại tại 4 khu vực, 6 đội bóng có thành tích tốt nhất tại sẽ cùng tranh tài với chủ nhà Ninh Thuận và đương kim vô địch Nam Định tại vòng chung kết. Tại buổi họp báo hôm 24-9, Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm chia bảng thi đấu. Bảng A gồm các đội Ninh Thuận, Cao su Đồng Tháp, SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An. Bảng B gồm các đội Nam Định, Đồng Tâm Long An, Khatoco Khánh Hòa và Than Quảng Ninh.

Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn 4 đội nhất, nhì 2 bảng vào bán kết và tiếp tục chọn 2 đội thắng vào chung kết. Giải được khai mạc tại sân vận động Ninh Thuận vào lúc 18 giờ ngày 25-9, trận chung kết và lễ bế mạc sẽ diễn ra lúc 16 giờ 10 phút ngày 5-10

Vòng chung kết của giải lần này được đánh giá là khá hấp dẫn với sự có mặt của gần 20 cầu thủ từng tham gia các đội tuyển Olympic, U23, U22, U17, U19 quốc gia hiện đang có mặt trong thành phần các đội. Để đáp ứng cho giải lần này cũng như tạo đà cho bóng đá trong tỉnh phát triển, tỉnh Ninh Thuận đã đầu tư hàng chục tỷ đồng nâng cấp, cải tạo sân vận động, lắp đặt đèn chiếu sáng đủ điều kiện tổ chức các trận đấu vào buổi tối.

Xuân Cường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục