Hôm nay, TTCN mùa Đông mở cửa: Chờ "bom tấn" từ Ronaldo, Falcao, Sneijder, Villa...

09:30 Thứ ba 01/01/2013

Hôm nay, 1/1/2013, thị trường chuyển nhượng mùa Đông sẽ chính thức mở cửa và đây là cơ hội để các “ông lớn” của bóng đá châu Âu bổ sung lực lượng, nhằm chạy đua cho các danh hiệu ở lượt về. Nhân dịp này, chúng tôi sẽ điểm qua 10 “món hàng” nóng nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông.


Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Khả năng Ronaldo rời Real Madrid ngay trong mùa Đông này là rất khó xảy ra nhưng không phải không thể. Nói thế là bởi cả CR7 lẫn Real đều không còn quá mặn mà với nhau. Tin tức mới nhất từ Anh cho biết M.U sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn cộng với David De Gea và Nani để đưa Ronaldo trở lại Old Trafford.

Demba Ba (Newcastle): Cuộc đàm phán giữa Chelsea với Ba đã đổ vỡ vì vấn đề lương bổng nhưng “The Blues” vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho chữ ký của tiền đạo Newcastle. Arsenal, Tottenham và QPR cũng đang quan tâm sát sao tới Ba.

Wesley Sneijder (Inter): Liverpool và Tottenham hiện đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền vệ người Hà Lan nhưng cũng không thể bỏ qua M.U. Mùa Hè năm ngoái, M.U cũng đã từng tiến rất sát tới Sneijder.

Radamel Falcao (Atletico): Tiền đạo người Colombia đã khẳng định rằng anh sẽ ở lại Atletico Madrid ít nhất cho tới cuối mùa. Nhưng không vì thế mà Chelsea thôi hy vọng có được chữ ký của một trong những chân sút hàng đầu thế giới hiện nay. Falcao hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của Real.

David Villa (Barca): Barca muốn bán đứt Villa với giá 16 triệu bảng nên mới đây họ đã từ chối lời hỏi mượn từ Liverpool. Do đó, cuộc đua giành Villa hiện tại sẽ là sự cạnh tranh giữa hai đội bóng thành London Arsenal và Chelsea.

Frank Lampard (Chelsea): Chelsea vẫn giữ nguyên quan điểm là không gia hạn hợp đồng với các cựu binh nên họ sẽ để Lampard ra đi trong mùa Đông này. Ngon, bổ, rẻ là những gì người ta có thể nói về Lampard. Vậy thì còn chờ gì nữa Sir Alex Ferguson?

Xabi Alonso (Real Madrid): Alonso đã gây dựng được tên tuổi ở Liverpool và Premier League nên tiền vệ 31 tuổi này từng không ít lần bày tỏ mong muốn được trở lại Anh chơi bóng. Nhiều khả năng Alonso sẽ không trở lại Anfield, nhưng danh sách các đội bóng Anh muốn có anh là rất dài.

Wilfried Zaha (Crystal Palace): Không có gì ngạc nhiên khi Zaha là tài năng trẻ được săn đón nhất nước Anh mùa Đông này. Cả Chelsea, Manchester United, Arsenal và Spurs đều đang xếp hàng để nhận được cái gật đầu từ sao trẻ này.

Joleon Lescott (Man City): Từ chỗ là một trụ cột, Lescott hiện chỉ còn đóng vai trò dự bị ở Etihad. Và điều này có thể khiến trung vệ người Anh tìm cách ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Dù không còn được Man City trọng dụng nhưng Lescott vẫn là một trung vệ có chất lượng cho nhiều đội bóng ở Premier League.

Alvardo Negredo (Chelsea): Negredo đang nổi lên như là mục tiêu hàng đầu của Chelsea sau khi đội bóng Anh dường như đã thất bại trong nỗ lực chiêu mộ Demba Ba và Falcao. Tiền đạo 27 tuổi này đã chứng tỏ được khả năng ở Liga và hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của Chelsea.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục