Hojlund cho CĐV Aston Villa và Luiz nếm mùi

06:35 Thứ hai 12/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Express, Ramus Hojlund khơi mào cho màn tranh chấp nảy lửa vào cuối trận gặp Aston Villa.

Rasmus Hojlund, người vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 vào tuần trước, bước vào trận gặp Aston Villa đầy tự tin sau khi ghi bàn trong 4 trận liên tiếp. Tiền đạo người Đan Mạch tiếp tục nổ súng với pha lập công giúp Manchester United khai thông thế bế tắc tại Villa Park.

Ở trận đấu này, Hojlund chứng kiến Douglas Luiz gỡ hòa cho Aston Villa và rồi tiền vệ người Brazil ăn mừng kiểu khiêu khích. Dù vậy, khoảnh khắc đánh đầu cận thành của Scott McTominay là đủ để Man Utd về nhà với 3 điểm trong tay.

Rasmus Hojlund gây phẫn nộ với Aston Villa khi Douglas Luiz trả đũa - Bóng Đá

 Hojlund chọc tức đối thủ.

Có thể hiểu được cho sự hạnh phúc của Hojlund bởi anh giúp CLB chủ quản thắng trận. Do đó, vào thời điểm rời sân trong khoảng thời gian bù giờ hiệp 2, ngôi sao sinh năm 2003 thực hiện hành động chọc tức CĐV Villa.

Cụ thể, trong lúc tân binh Man Utd đi chậm ra ngoài đường biên, anh giơ hai ngón tay ở tay phải và một ngón tay ở tay trái nhằm ám chỉ tỷ số trận đấu. Không có gì đáng ngạc nhiên khi CĐV Villa tức giận, thậm chí một số còn nhảy ra khỏi ghế để chỉ trích tiền đạo Quỷ đỏ. Luiz cũng giận dữ tiến đến gần Hojlund và túm lấy áo cầu thủ người Đan Mạch.

Lữ Phong | 05:37 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục