Học trò chạy như cầu thủ châu Âu, HLV Troussier phấn khích

15:37 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnNguyễn Quang Hải cho thấy giá trị của bản thân đối với CLB CAHN không chỉ nằm ở những bàn thắng. Và đây là điều HLV Troussier rất hài lòng.

Mạch thắng ấn tượng của CLB CAHN dưới thời HLV Kiatisuk Senamuang mới đây đã bị chấm dứt sau cuộc chạm trán Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) tại vòng 12 V-League. Phải nhờ đến pha lập công ở phút 90+1 của Nguyễn Quang Hải, đội bóng thủ đô mới giữ lại được 1 điểm trên sân nhà.

Quang Hải chạy 12 km - Bóng Đá

 Quang Hải thể hiện đầy ấn tượng trong màu áo CAHN. Ảnh: Vietnamnet

Có thể nói, Quang Hải đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với CAHN thời gian gần đây. Ngoài việc liên tục ghi bàn, ngôi sao 26 tuổi còn tạo ra những đóng góp tích cực khác cho đại diện nghành công an. Không khó để nhận ra tuyển thủ Việt Nam đang có sự cải thiện mạnh mẽ sau khi trở về nước thi đấu.

Đáng chú ý, theo lời một thành viên ban huấn luyện CLB CAHN, GPS báo Quang Hải đã chạy 12 km trong trận đấu với HLHT. Đây là thông số cao nhất toàn đội, có thể so sánh với nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu. Dù chưa đạt được thể trạng tốt nhất trước cuộc đối đầu với Hà Tĩnh, nhưng cựu cầu thủ Pau FC cho thấy sự cơ động và bền bỉ trong lối chơi của mình. Điều này khiến HLV Philippe Troussier rất hài lòng.

Chiến thuật của HLV người Pháp yêu cầu các cầu thủ hoạt động với cường độ cao để liên tục kiểm soát và phân phối bóng ngắn, vậy nên thuyền trưởng ĐT Việt Nam rất cần những cầu thủ giàu kỹ thuật và có thể lực tốt như Quang Hải.

Dương Quang | 14:38 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục