Học theo Brunei, U22 Lào sẽ nhận trăm tỷ đồng nếu hòa U22 Việt Nam

16:13 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Lào đã treo mức thưởng rất cao nếu U22 Lào cầm hòa được U22 Việt Nam.

Trước thềm ngày ra quân tại SEA Games 30 môn bóng đá nam, nhận thấy sự chênh lệch về trình độ so với U22 Việt Nam là khá lớn, Hoàng gia Brunei đã quyết định tung ra liều "doping" động viên tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Aminuddin Jumat bằng thông báo sẽ thưởng nóng 350 tỷ đồng nếu cầm hòa được thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đáng tiếc các thành viên của U22 Brunei đã không thể nhận được khoản tiền khổng lồ này, khi khép lại trận ra quân, họ đã bị U22 Việt Nam vùi dập với 6 bàn không gỡ nhờ các bàn thắng của Đức Chinh (4 bàn), Việt Hưng và Trọng Hùng.

Học theo Brunei, U22 Lào sẽ nhận trăm tỷ đồng nếu hòa U22 Việt Nam - Bóng Đá

 Chỉ cần hòa trước U22 Việt Nam, U22 Lào sẽ nhận được khoản tiền thưởng rất lớn.

Học theo cách làm này của Hoàng gia Brunei, tờ nhật báo Vientaine Time mới đây đã cho biết Liên đoàn bóng đá Lào đã quyết định treo thưởng 60 tỷ Kíp Lào (gần 150 tỷ VNĐ) nếu U22 Lào cầm hòa Việt Nam trong trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 28/11 tới đây.

Trích lời chủ trịch liên đoàn, ông Viphet Sihachakr, Vientaine Time đã ghi: “Để động viên các cầu thủ, Liên đoàn bóng đá Lào đã quyết định thông qua một số phần thưởng nếu đội U22 Lào có được điểm số trước Việt Nam."

"Thậm chí, nếu ghi được bàn thắng, phần thưởng sẽ lớn hơn rất nhiều. Người dân Lào đang rất quan tâm tới SEA Games và đặt nhiều kỳ vọng vào thành tích của đội nhà ở giải lần này."

Ở lượt trận ra quân tại đại hội thể thao lớn nhất khu vực, thực tế U22 Lào cũng đã tạo được đôi chút bất ngờ khi cầm hòa 0-0 trước U22 Singapore. Đây có thể là cơ sở để đội tuyển này có thêm tự tin khi bước vào đối đầu với U22 Việt Nam.

Kỳ Anh | 15:35 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục