"Hoàng tử" Đức Huy: Có một mục tiêu cao hơn cả King's Cup

20:44 Thứ tư 29/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Phạm Đức Huy đã có những chia sẻ về mục tiêu tối thượng của các tuyển thủ Việt Nam trước thềm King's Cup 2019.

Phạm Đức Huy là một trong 23 cái tên được HLV Park Hang-seo triệu tập chuẩn bị cho hành trình tại giải giao hữu King's Cup 2019 tại Thái Lan. Với màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo CLB Hà Nội tại đấu trường V-League và AFC Cup thì 1 suất ở ĐTQG cho "Hoàng tử bánh gấu" là rất xứng đáng.

 Đức Huy xem mục tiêu World Cup của ĐT Việt Nam.

Trước ngày sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu gặp đối thủ "không đội trời chung" ĐT Thái Lan tại King's Cup, Đức Huy đã trải lòng về mục tiêu tối thượng mà các tuyển thủ Việt Nam đang hướng đến. Trả lời với Sport5, số 15 của CLB Hà Nội chia sẻ: "Đấu với ĐT Thái Lan là một trận đấu quan trọng. Nó không còn là cuộc đối đầu mang ý nghĩa danh dự của 2 quốc gia mà còn ảnh hưởng đến việc sắp xếp nhóm hạt giống tại World Cup 2022 sắp tới. Vì thế, chắc chắn ĐT Việt Nam sẽ thi đấu hết mình.

Khát khao ở World Cup vẫn là giấc mơ cao nhất đối với tất cả các cầu thủ, vì đó là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Và ước vọng của ĐT Việt Nam vẫn không hề bi lung lay dù FIFA không thông qua đề xuất tăng số đội tham dự từ 32 lên 48."

ĐT Việt Nam sẽ đụng độ ĐT Thái Lan ở trận bán kết King's Cup 2019 diễn ra vào lúc 19h45 ngày 05/06. Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đi tiếp vào trận chung kết gặp đội thắng ở cặp đấu Ấn Độ và Curacao. Tất cả kết quả tại giải đấu thường niên do Liên đoàn bóng đá Thái Lan tổ chức này đều được tính vào BXH FIFA và ảnh hưởng trực tiếp đến việc chia nhóm hạt giống tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sẽ khởi tranh vào tháng 9 tới.

Đăng Huy | 20:12 29/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục