Hoàng Đức: 'có thể trong bất kỳ vai trò nào'

17:36 Thứ tư 20/03/2024

Nguyễn Hoàng Đức khẳng định sẵn sàng cống hiến 100% và tuân thủ chiến thuật của huấn luyện viên bất kể trong vài trò nào.

Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận lượt đi gặp Indonesia thuộc khuôn khổ bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á lúc 20h30 ngày mai 21/03 trên sân Gelora Bung Karno cùng hơn 80 nghìn khán giả chủ nhà.

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu quan trọng với Indonesia, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tuyên bố sẵn sàng cống hiến 100% phong độ và trong bất kỳ vai trò nào.

“Tôi đã vắng mặt ở Asian Cup 2023 vì chấn thương. Tuy nhiên, tôi vẫn theo dõi các đồng đội thi đấu. Họ đã thể hiện tốt, đặc biệt trong trận ra quân gặp Nhật Bản," báo Dân Trí dẫn lời Hoàng Đức.

Hoàng Đức: 'có thể trong bất kỳ vai trò nào' - Bóng Đá

 Hoàng Đức trong buổi họp báo trước trận gặp Indonesia. Ảnh: VFF.

“Lần này, tôi đã có mặt cùng đội tuyển Việt Nam và sẵn sàng chiến đấu. Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị rất chu đáo. Chúng tôi có tinh thần tích cực và nắm bắt ý tưởng của HLV. Tôi luôn sẵn sàng cống hiến 100% phong độ. Còn về vị trí, tôi sẽ tuân thủ chiến thuật của HLV và có thể trong bất kỳ vai trò nào,” cầu thủ đang thuộc biên chế Thể Công Viettel nói thêm.

Đương kim Quả bóng vàng Việt Nam hy vọng toàn đội sẽ chiến đấu hết mình để mang về chiến thắng làm quà cho người hâm mộ cũng như sinh nhật HLV Philippe Troussier.

“Trận đấu ngày mai có ý nghĩa quan trọng. Chúng tôi tập luyện chăm chỉ và thấu hiểu triết lý của HLV Troussier. Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất, cống hiến cho người hâm mộ trận đấu hay. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng giành chiến thắng để làm quà sinh nhật cho HLV Troussier,” Hoàng Đức nói.

Nam Thành | 16:37 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục