Hoàng Đức báo tin buồn cho HLV Philippe Troussier

18:00 Thứ ba 02/01/2024

HLV Philippe Troussier vừa nhận thêm một thông tin không vui trước ngày lên đường sang Qatar dự VCK Asian Cup 2023.

Đội tuyển Việt Nam đang đối mặt với cơn bão chấn thương trước thềm VCK Asian Cup 2023. Sau khi công bố danh sách tập trung, HLV Philippe Troussier đã phải nhận những tin tức không vui từ Nguyễn Thành Chung và Hoàng Văn Toản.

Cách đây vài ngày, nhà cầm quân người Pháp tiếp tục phải loại 3 cầu thủ là Đặng Văn Lâm, Nguyễn Đức Chiến và Nguyễn Thanh Nhàn cũng vì không kịp hồi phục chấn thương.

Ngày hôm nay đến lượt tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức báo tin buồn cho HLV Philippe Troussier. Ứng viên Quả bóng vàng Việt Nam 2023 được xác nhận bị phù dây chằng chày sên trước và sau, dây chằng sên mác sau, phù nề phần mềm mắt cá chân trái. Đây là chấn thương không quá nặng nhưng khiến Hoàng Đức phải nghỉ 2 tuần trước khi có thể trở lại tập luyện.

Hoàng Đức báo tin buồn cho HLV Philippe Troussier - Bóng Đá

 Nguyễn Hoàng Đức nguy cơ lỡ hẹn Asian Cup 2023. Ảnh: Thể Công Viettel.

Với quỹ thời gian hạn chế, đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ phải loại Nguyễn Hoàng Đức ở danh sách chính thức dự VCK Asian Cup 2023. Được biết, Nguyễn Hoàng Đức dính chấn thương khi cùng Thể Công Viettel thi đấu ở vòng 8 V-League 2023/24. 

Ngoài trường hợp của Hoàng Đức, một số cầu thủ khác như Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Linh, Tuấn Anh,... cũng có thể trạng không tốt vì lý do tương tự.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 5/1/2024 và sẽ lên đường sang Qatar tập huấn trước thềm VCK Asian Cup 2023. Trong thời gian tập huấn, đội tuyển sẽ có trận đấu giao hữu mang tính “tổng duyệt” với đội tuyển Kyrgyzstan vào ngày 9/1/2024.

Nam Thành | 17:02 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục