Hòa sốc Malaysia, HLV Jurgen Klinsmann phủ nhận né Nhật Bản

22:31 Thứ năm 25/01/2024

Đội tuyển Hàn Quốc đã có màn trình diễn thất vọng khi để Malaysia cầm hòa 3-3 ở lượt trận cuối bảng E VCK Asian Cup 2023.

Lượt trận cuối bảng E đã diễn ra với không ít bất ngờ. Ở cuộc đối đầu đáng chú ý nhất giữa Hàn Quốc và Malaysia, người hâm mộ đã phải ngạc nhiên khi nhìn thấy kết quả 3-3 sau khi trọng tài chính thổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Đã có lúc người ta tưởng chiến thắng nằm trong tay thầy trò HLV Jurgen Klinsmann khi Son Heung-Min nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 90+4 nhưng Romel Morales kịp giữ lại 1 điểm cho đại diện Đông Nam Á bằng cú sút từ ngoài vòng cấm của Romel Morales thời điểm đồng hồ bước qua phút bù giờ thứ 15.

kết quả này khiến Hàn Quốc chỉ có thể khép lại vòng bảng với vị trí thứ 2, kém 1 điểm so với ngôi đầu của Bahrain, đội bất ngờ có chiến thắng 1-0 trước Jordan ở trận đấu cùng giờ. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Jurgen Klinsmann của Hàn Quốc phủ nhận việc cố ý mất điểm trước Malaysia để tránh nguy cơ đối đầu với Nhật Bản ở vòng 16 đội.

Hòa sốc Malaysia, HLV Jurgen Klinsmann phủ nhận né Nhật Bản - Bóng Đá

 HLV Jurgen Klinsmann.

"Chúng tôi không muốn tránh Nhật Bản," HLV Jurgen Klinsmann nói. "Việc để thủng lưới ba bàn hôm nay chắc chắn không phải là kế hoạch của chúng tôi."

"Chúng tôi muốn chiến thắng. Đó là mục tiêu của tôi," nhà cầm quân người Đức nói thêm. "Malaysia đã chơi phòng ngự tốt và thi đấu nỗ lực. Họ thể hiện tinh thần chiến đấu ấn tượng. Tôi phải khen ngợi họ, họ xứng đáng có được các bàn thắng. Đó là điều chắc chắn."

Với kết quả này, Bahrain phải đối mặt với Nhật Bản ở vòng 16 đội, trong khi đó Hàn Quốc gặp đội nhất bảng F, vị trí sẽ được quyết định sau trận đấu giữa Saudi Arabia và Thái Lan vào lúc 22h00 hôm nay. Nếu Thái Lan giành chiến thắng họ sẽ phải đối mặt với thầy trò HLV Jurgen Klinsmann.

Nam Thành | 21:32 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục