Hòa như thua trước Levante, Barca bị 'tàn phá' dữ dội

12:24 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đã gặp phải nhiều khó khăn không chỉ vì kết quả bất lợi trên sân khách.

Hành quân đến sân của Levante, Barcelona được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng để vươn lên dẫn đầu BXH La Liga. Tuy nhiên, bằng màn trình diễn đáng quên của các cầu thủ ở hàng phòng ngự, gã khổng lồ xứ Catalunya đã không thể có được 3 điểm trọn vẹn.

Chung cuộc, Blaugrana bị cầm hòa 3-3 và chỉ đang sở hữu 76 điểm trong tay, kém Atletico Madrid 1 điểm nhưng lại đá nhiều hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp 1 trận. Không những gặp bất lợi trong cuộc đua đến ngôi vương, đoàn quân của HLV Ronald Koeman còn nhận tin dữ từ tình hình nhân sự.

Ở trận đấu vừa qua, trung vệ Ronald Araujo phải rời sân ngay từ đầu hiệp hai để nhường chỗ cho Sergi Roberto vì lý do chấn thương. Thế nhưng, đó chưa phải là kịch bản tồi tệ nhất mà Barcelona phải đối mặt ở trận đấu trên sân Estadio Ciutat de Valencia.

Injury chaos at Barcelona resulting in another blow - Bóng Đá

 Barca chịu tổn thất lớn sau trận hòa 3-3 trước Levante. 

Đến phút 85, chính Sergi Roberto lại bị đau và bất đắc dĩ rời sân. HLV Ronald Koeman quyết định tung Riqui Puig vào sân nhưng điều đó lại không giải quyết được nhiều vấn đề. Cuối cùng, Barca đành ra về với chỉ 1 điểm và 2 ngôi sao dính chấn thương.

Với HLV Ronald Koeman, tương lai của ông đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết sau liên tiếp các trận đấu gây thất vọng của Blaugrana. Trước trận hòa Levante 0-0, Barca từng hòa Atletico Madrid và để thua Granada với tỷ số 1-2. 

Sergio Busquets: 'Chúng tôi đã nhận những bàn thua quá dễ dàng'

 
Giang Nam | 11:26 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục