Hòa nhọc nhằn, Mourinho dùng 4 chữ mô tả 'bom tấn' đắt giá nhất lịch sử

10:27 Chủ nhật 29/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Tottenham đưa ra nhận xét về màn trình diễn của cậu học trò đắt giá.

Sau màn lội ngược dòng đánh bại Brighton ở vòng 19, Tottenham Hotspur chạm trán Norwich City sáng nay với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. Thế nhưng thầy trò Jose Mourinho đã phải trải qua những phút giây "sống trong lo sợ" tại Carrow Road.

Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ đang đắm chìm trong cuộc chiến trụ hạng, nhưng Spurs lại là đội bị dẫn trước tới 2 lần. Phải chờ đến phút 83, Tottenham mới có thể san bằng cách biệt 2-2, nhờ bàn thắng trên chấm penalty của Harry Kane.

Jose Mourinho praises 'phenomenal' Tanguy Ndombele and bemoans defensive errors - Bóng Đá

 Ndombele ghi điểm với Mourinho.

Ở trận cầu vừa qua, ngôi sao đang bất ổn tương lai - Christian Eriksen được Mourinho bố trí đá chính. Nhạc trưởng Đan Mạch chính là người gỡ hòa 1-1 cho Spurs.

Sau trận, Eriksen được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Tuy vậy khi Sky Sports hỏi về màn trình diễn của số 23, Mourinho bất ngờ ca ngợi Tanguy Ndombele và thẳng thắn cho rằng chữ ký đắt giá nhất lịch sử CLB đáng ra đã có thể giành giải xuất sắc nhất hôm nay.

"Tôi hạnh phúc với giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận của Eriksen, nhưng nó đã có thể thuộc về người khác." Mourinho nói. "Tôi nghĩ Ndombele hoàn toàn phi thường."

"Ndombele và Eriksen đã chơi cực tốt, hoàn toàn kiểm soát thế trận. Thứ bóng đá bao gồm các đường chuyền, khả năng di chuyển, bước ngoặt - đều mạch lạc. 

Họ không bao giờ chuyền về phía sau và luôn hướng về phía trước, để xuyên phá các tuyến hoặc đưa bóng sang cho các ngòi nổ cánh. Đó là chất lượng bóng đá siêu đẳng."

Xem đẳng cấp của Eriksen:

Phụng Sồ | 09:57 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục