Hóa người hùng, Paul Pogba thừa nhận sự thật không ngờ

07:16 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnPaul Pogba tiếp tục trở thành người hùng trong chiến thắng của Manchester United.

Man United đã gặp tương đối khó khăn trong chuyến làm khách tới sân Craven Cottage, thuộc khuôn khổ vòng 19 Premier League. Theo đó, Ademola Lookman đã sớm sút tung lưới David de Gea, ghi bàn mở tỷ số cho Fulham.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ cho thấy vì sao họ xứng đáng là ứng cử viên số 1 mùa này. Lần lượt Edinson Cavani và Paul Pogba lập công, giúp Man United ngược dòng đả bại Fulham với tỷ số 2-1 đầy kịch tính. Trận thắng giúp Man United lấy lại vị trí đầu bảng từ tay Man City.

Paul Pogba on Fulham win - Bóng Đá

 Pogba là người hùng của Man United.

Trận này, Pogba đã lập công chuộc tội với cú dứt điểm tuyệt đẹp vào lưới Fulham. Tờ Metro dẫn lời tiền vệ người Pháp cho hay: "Đây là một chiến thắng lớn vì trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi biết sẽ rất khó khăn. Họ gây áp lực rất tốt. Chúng tôi phải ngược dòng, và chúng tôi cần chiến thắng này và chúng tôi đã có được nó.

Tôi đã sút bóng tốt. Không ngờ lại sút bằng chân trái như thế này, nhưng nếu bạn không thử thì bạn không ghi bàn. Đó là một bàn thắng đẹp và chiến thắng đẹp mắt. Đó không phải là bàn thắng yêu thích nhất của tôi nhưng nó vẫn rất đẹp."

Ở những trận đấu gần đây, trong khi Bruno Fernandes có dấu hiệu chững lại thì Pogba đang nổi lên là nhân tố hàng đầu, giúp Man United liên tục giành được những chiến thắng quan trọng.

Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi cặp tiền vệ Pogba - Matic:

 
Tiểu Lam | 06:18 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục