"Họ đã tuyệt vọng với niềm tin Chelsea sẽ giành thắng lợi"

10:01 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnThe Blues đã trải qua cơn khủng hoảng trầm trọng trước khi trở lại với màn lội ngược dòng trước Dortmund.

 

Chelsea chịu áp lực lớn sau trận thua 0-1 tại Signal Iduna Park, tuy nhiên ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, đoàn quân HLV Graham Potter đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng.

Họ xuất sắc tạo nên cuộc lội ngược dòng nhờ những bàn thắng của Raheem Sterling và Kai Havertz, qua đó giành lấy tấm vé bước vào trận tứ kết.

'I wouldn't put them anywhere NEAR being favourites': Rio Ferdinand doesn't rate Chelsea's chances in the Champions League - Bóng Đá

 Sterling tỏa sáng giúp Chelsea tiến vào vòng trong.

Theo Rio Ferdinand, chiến thắng vừa rồi sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc hồi sinh mùa giải của The Blues. Ông nói:

"Bạn có thể cảm nhận được sự nhẹ nhõm từ người hâm mộ. Họ đã tuyệt vọng với niềm tin Chelsea sẽ giành thắng lợi."

Có những thời điểm trong mùa giải mà sự tự tin cũng như niềm tin bắt đầu trở lại. Họ xứng đáng với thắng lợi vừa rồi.

Graham Potter cần kết quả này và họ đã thể hiện tốt. Họ đã không từ bỏ cơ hội và họ hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng.

Rất nhiều ngôi sao trong số những cầu thủ này đã quen với thành công nhưng sự chỉ trích đã hướng vào họ. Vì vậy, bạn có thể cảm nhận được điều này sẽ có ý nghĩa như thế nào đối với câu lạc bộ này."

Trường Sơn | 09:03 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục