HLV xác nhận, Aston Villa đón tân binh cực chất

12:10 Thứ tư 16/08/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Okan Buruk của Galatasaray xác nhận tuyển thủ Ý Nicolo Zaniolo muốn chơi ở Premier League và sẽ đầu quân cho Aston Villa.

 

Nhiều nguồn, bao gồm Sportitalia và Sky Sport Italia, đưa tin rằng Zaniolo sẽ thực hiện động thái cho mượn với giá 4 triệu euro kèm theo tùy chọn mua vào cuối mùa giải với giá 27 triệu euro, bao gồm cả điều khoản bổ sung.

Zaniolo không tham gia trận đấu mới đây, trận đấu chứng kiến Galatasaray đánh bại NK Olimpia Lubiana 1-0 ở vòng sơ loại Champions League.

Aston Villa 'working on deal to sign Nicolo Zaniolo - Bóng Đá

 Zaniolo chuẩn bị cập bến Ngoại hạng Anh.

Huấn luyện viên Okan Buruk nói với các phóng viên sau trận đấu: "Zaniolo muốn chơi ở Premier League và chúng tôi tôn trọng điều đó. Có vẻ như đó cũng là lợi ích tốt nhất của câu lạc bộ nếu để cậu ấy ra đi. Chúng tôi đã có Tete và sẽ mua thêm quân tiếp viện khác."

Cầu thủ 24 tuổi này được cho sẽ sớm bay đến Anh để kiểm tra y tế tại Birmingham với Aston Villa.

Anh đã chuyển từ Roma sang Galatasaray vào tháng 2 với giá 15 triệu euro cộng với 10 triệu euro tiền thưởng. Giallorossi cũng sẽ nhận 20% phí bán, vì vậy nếu Aston Villa kích hoạt điều khoản mua đứt, Roma có thể thu về hơn 6 triệu euro từ vụ chuyển nhượng.

Thanh Vũ | 11:12 16/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục