HLV Wenger tìm ra người thay thế Alexis Sanchez

20:36 Thứ bảy 30/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo tin độc quyền từ Daily Star, Arsenal đã nhắm đến Wilfried Zaha của Crystal Palace trong kế hoạch tìm người thay thế Alexis Sanchez.

Không nói thì ai cũng hiểu được tầm quan trọng của Alexis Sanchez với Arsenal. Nhưng trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2018, hay thậm chí là mùa Đông này, gần như chắc chắn ngôi sao người Chile sẽ rời khỏi Emirates. Đó là lí do khiến HLV Wenger phải gấp rút tìm người thay thế. Và Wilfried Zaha của Crystal Palace đã được nhắm đến.

HLV Wenger tìm ra người thay thế Alexis Sanchez - Bóng Đá

 Arsenal muốn có Zaha.

Ở trận đấu mới nhất, Zaha đã chơi cực hay. Tốc độ, kĩ thuật của cựu tiền vệ Man Utd đã làm khổ Arsenal. May cho họ sự xuất sắc của Sanchez ở trên hàng công đã cứu nguy tất cả.

Zaha năm nay 25 tuổi và hiện đang là trụ cột của Crystal Palace. Mùa Hè vừa qua, tiền vệ này vừa kí hợp đồng gia hạn 5 năm với Palace. Tuy nhiên, khả năng ra đi của Zaha vẫn rất cao nếu Arsenal đưa ra một mức giá hợp lý. Cũng cần nhớ rằng ngoài Arsenal, cả Chelsea, Tottenham, Man City đều muốn có Zaha.

Không chỉ theo đuổi Zaha, HLV Wenger còn muốn đưa về Emirates một trung vệ vào tháng tới. 2 cái tên đã lọt vào tầm ngắm của ông là Jonny Evans của West Brom và James Tarkowski của Burnley. Bên cạnh đó, 'Giáo sư' cũng đang nỗ lực thuyết phục Mesut Ozil ở lại.

Tài năng đặc biệt của Wilfried Zaha:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 20:06 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục