HLV Wenger cân nhắc việc gọi lại các cầu thủ đã cho mượn

19:01 Thứ sáu 27/04/2012

Dù không  tìm được chỗ đứng tại Emirates nhưng những cầu thủ như Arshavin, Carlos Vela, Denilson hay Bendtner đều thi đấu khá thành công khi được cho mượn. Chính điều này khiến HLV Wenger phải cân nhắc về khả năng đưa họ trở lại trong mùa bóng mới.

"Hiện tại thì tôi chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng," HLV Wenger phát biểu trên Arsenal Player. "Điều này phụ thuộc vào cấu trúc của đội bóng. Tôi sẽ nói chuyện với họ khi mùa giải này kết thúc."


Vị HLV người Pháp nói thêm rằng quy định của việc giới hạn cầu thủ tại Premier League sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định tương lai của nhóm cầu thủ này.

"Mỗi đội bóng chỉ được đăng ký 25 cầu thủ. Bởi vậy, chúng tôi phải có những quyết định đúng đắn nhất."

"Hiện tại, chúng tôi có 34 đến cầu thủ. Những quy định tại Premier League khiến chúng tôi phải cân nhắc kĩ và gặp không ít khó khăn. Nếu gọi các cầu thủ được cho mượn về thì khi kì chuyển nhượng đến, chúng tôi sẽ thừa quân số và không thể tuyển thêm. Tôi tin rằng rất nhiều đội bóng cũng đang ở tình trạng này."

Mới đây, HLV Wenger vừa chấp nhận án phạt cấm chỉ đạo ba trận từ UEFA sau hành vị chỉ trích trọng tài người Slovakia, Damir Skomina rất kịch liệt trong lần đụng độ với AC Milan dù Arsenal giành chiến thắng 3-0 ở trận đấu đó.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục