HLV Wenger: Arsenal nghèo hơn M.U, mà tôi có than gì đâu

20:43 Thứ tư 27/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger đã lên tiếng đáp trả Jose Mourinho khi vị HLV của Man Utd cho rằng các đội bóng lớn phải cần thật nhiều tiền để thành công.

Ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, Man Utd đã gây thất vọng lớn khi có trận hòa nhọc nhằn 2-2 với Burnley. Đó là trận đấu cho thấy Quỷ đỏ còn vô số vấn đề cần HLV Mourinho giải quyết.

HLV Wenger: Arsenal nghèo hơn M.U, mà tôi có than gì đâu - Bóng Đá

 Với HLV Wenger, tiền không phải là vấn đề quá lớn.

Kể từ khi đặt chân đến sân Old Trafford, HLV Jose Mourinho đã được cung cấp 300 triệu bảng để tái thiết lực lượng, tuy nhiên, với Người đặc biệt, bấy nhiêu vẫn không đủ. Ông nói: "Chúng tôi đang ở trong mùa giải thứ 2 cố gắng xây dựng lại đội bóng. 300 triệu bảng là không đủ. Man City đã chi tiền tấn để chiêu mộ một loạt chân sút thượng hạng trên hàng công."

Quan điểm của Mourinho ngay lập tức bị một HLV có phong cách chi tiêu dè xẻn như HLV Wenger bác bỏ. Vị HLV của Arsenal lên tiếng: "Tôi đã làm công việc này trong 21 năm, vì vậy, tôi không có gì để than phiền vào lúc này cả. Tôi vẫn luôn thấy có ít nhất 1 đội, hay thậm chí là 4 đội giàu hơn Arsenal, nên tôi đã học cách để đương đầu với điều này, và giải quyết các vấn đề.

Điều quan trọng là bạn phải giải quyết các vấn đề của mình một cách tốt nhất. Ok, Man City giàu hơn chúng tôi, Chelsea giàu hơn chúng tôi, và Man Utd cũng giàu hơn chúng tôi. Nhưng tôi luôn tin tưởng rằng Arsenal sẽ tìm ra cách để thành công."

Arsenal bất bại mùa 2003/04 của HLV Wenger:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 19:27 27/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục