HLV Uzbekistan tuyên bố tự tin trước cuộc đối đầu với Việt Nam

10:18 Thứ năm 26/10/2023

TinTheThao.com.vnNữ thuyền trưởng Midori Honda của Uzbekistan tỏ ra không lo lắng trước trận đấu quan trọng với Việt Nam.

Vào lúc 19h00 ngày hôm nay (26/10), ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với Uzbekistan tại bảng C, thuộc Vòng loại 2 Olympic Paris 2024. Đây là cuộc chạm trán được cho rằng không hề dễ dàng với đoàn quân của HLV Mai Đức Chung khi đối thủ vừa vào đến bán kết Asiad 19.

Trước cuộc đụng độ Việt Nam, HLV trưởng tuyển nữ Uzbekistan tỏ ra khá tự tin. Chia sẻ với truyền thông, bà Midori Honda phát biểu:

"Sau Asian Games, chúng tôi đã tổ chức đợt huấn luyện gần một tháng. Chúng tôi rất vui khi được thi đấu với các ĐT mạnh như Nhật Bản và Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung phát biểu về Uzbekistan - Bóng Đá

 HLV Uzbekistan không lo lắng khi chạm trán Việt Nam.

Đội ngũ của chúng tôi đã phát triển trong những năm gần đây và tôi mong được người hâm mộ tiếp tục ủng hộ. Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ĐT Uzbekistan lên một tầm cao mới."

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu với đại diện Trung Á. Nhà cầm quân 72 tuổi chia sẻ:

"Trong lần quay trở lại này, tôi thấy Uzbekistan đã cải thiện rõ rệt về trình độ. Đội vừa rồi đã vào đến trận tranh hạng Ba của môn bóng đá nữ ASIAD. Điều đó đủ để thấy trình độ của ĐT nữ Uzbekistan cao như thế nào."

Cùng với các đồng đội, tiền đạo Huỳnh Như cho biết ĐT nữ Việt Nam quyết tâm giành vé vào Vòng loại thứ 3 Olympic Paris để làm món quà chia tay ý nghĩa dành cho người thầy của mình. HLV Mai Đức Chung dự kiến sẽ rời khỏi vị trí của mình khi năm 2023 khép lại.

Dương Quang | 09:20 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục