HLV trưởng U21 Việt Nam chỉ sợ đội bóng trẻ nhất giải

14:36 Thứ năm 19/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong buổi họp báo giải U21 Quốc tế vừa diễn ra, HLV trưởng U21 Việt Nam, HLV Phạm Minh Đức nhận xét U21 HAGL, U21 Myanmar và U21 Thái Lan có chất lượng chuyên môn tốt nhưng U19 Hàn Quốc mới là đội bóng đáng gờm nhất.

Mang đến Việt Nam đội hình gồm những cầu thủ chỉ mới 18 tuổi nhưng là nòng cốt của U19 Hàn Quốc dự VCK U19 Châu Á tại Bahrain 2016, cũng như U20 World Cup 2017 nên dễ hiểu khi đội quân của HLV An Ik-soo được đánh giá cao.

Với những sự chuẩn bị cần thiết, HLV Phạm Minh Đức đặt mục tiêu đi đến trận cuối cùng. Ảnh: Đình Viên.

Tôi rất may mắn khi là cầu thủ được thi đấu với nhiều CLB trong đó có tham dự các giải đấu châu Á (AFC), vì vậy tôi đặc biệt đánh giá cao U19 Hàn Quốc. Bên cạnh đó các đối thủ như U21 HAGL, U21 Myanmar và U21 Thái lan là những đối thủ có các cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, được BTC tạo điều kiện về việc chọn lựa các cầu thủ theo ý mình, vậy nên tôi tự tin sẽ đưa các học trò của đi đến trận đấu cuối cùng của giải,” HLV Phạm Minh Đức cho biết.

Các cầu thủ U21 Thái Lan nằm cùng bảng A với U21 Việt Nam, vậy nên ngay trong buổi họp báo trước giải U21 Quốc tế, đội bóng trẻ xứ chùa vàng nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông.

Liên quan đến việc trước đó nhiều thông tin cho rằng U21 Thái Lan cử đội bóng sinh viên sang tham dự giải đấu U21 Quốc tế 2015, HLV trưởng đội bóng trẻ Thái Lan cho biết: “Lực lượng của U21 Thái Lan là cầu thủ trẻ nằm ở lứa U19 và U20, trong đó đa phần các chân sút Thái Lan đến từ CLB  Muang Thong và không có chuyện cử chúng tôi cử sinh viên sang tham dự giải đấu này.”

BHL U21 Thái Lan khẳng định không có chuyện đội bóng này cử lực lượng sinh viên tham dự giải U21 Quốc tế. Ảnh: Đình Viên.

Trong khi đó ở bảng B, U21 Myanmar dù có một số cầu thủ thuộc thành phần từng tham dự U20 thế giới nhưng mục tiêu của đội bóng này chỉ là có mặt ở trận chung kết. Mục tiêu của U21 Myanmar ở giải đấu này là để các cầu thủ thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm.

Nói về quyết tâm ở giải đấu năm nay, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U21 HAGL cho hay: “Việc đội bóng của chúng tôi từng vô địch U21 Quốc tế năm ngoái, nên năm nay các đối thủ đã giành sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề quan trọng nhất, bởi U21 HAGL sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất. Các cầu thủ của tôi chắc chắn sẽ cống hiến cho khán giải những trận cầu đẹp mắt. Mục tiêu của chúng tôi vẫn là đi đến trận đấu cuối cùng của giải.”

Đình Viên | 14:23 19/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục