HLV Troussier chỉ ra điều cần làm của Việt Nam trước Indonesia

11:43 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier đã có những chia sẻ về phương án có thể giúp tuyển Việt Nam vượt qua Indonesia ở trận tái đấu tại Mỹ Đình.

Chạm trán tuyển Indonesia tại Gelora Bung Karno, tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ có được ít nhất 1 điểm khi rời xứ vạn đảo tuy nhiên, kịch bản không như mong đợi đã xảy ra khi chúng ta chấp nhận trắng tay sau bàn thắng duy nhất của đội bạn được ghi bởi Egy Maulana. 

Để thua Tim Garuda, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều trong cuộc tái đấu ở Mỹ Đình nếu muốn giành được tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. 

HLV Troussier chỉ ra điều cần làm của Việt Nam trước Indonesia - Bóng Đá

HLV Troussier giao lưu với người hâm mộ. Ảnh: VFF.

Bình luận về cách tiếp cận mà tuyển Việt Nam nên sử dụng khi tái ngộ Indonesia, HLV Philippe Troussier có những phát biểu được VFF dẫn lời cho biết: "Trận tới, sân nhà là lợi thế đối với đội tuyển Việt Nam. Indonesia có lẽ sẽ hướng đến một kết quả hòa. Vì vậy chúng tôi sẽ tính toán để đối phó các tình huống phản công, đó cũng là thế mạnh của Indonesia.

Sau trận lượt đi, tôi cũng đã thu thập được nhiều thông tin về cầu thủ, từ đó giúp tôi có điều chỉnh cho trận tới. Hy vọng, về Hà Nội, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Chúng tôi mong CĐV hãy tới sân để cổ vũ mạnh mẽ cho đội tuyển như CĐV Indonesia đã truyền lửa cho đội nhà của họ”.

Phi Yến | 10:45 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục