HLV tiết lộ cầu thủ M.U mà Galatasaray cố tình nhắm đến

09:39 Thứ năm 05/10/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Galatasaray, Okan Buruk, tiết lộ rằng ông đã yêu cầu các cầu thủ của mình nhắm tới tiền vệ Casemiro của Manchester United, dailypost trích dẫn.

Buruk đã dẫn dắt Galatasaray đánh bại Man United 3-2 ở cuộc chạm trán tại Champions League trên sân Old Trafford.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Buruk cho biết: "Chúng tôi muốn gây áp lực lên Casemiro ở hàng tiền vệ với (Lucas) Torreira. Kaan (Ayhan) là một cầu thủ chơi phòng ngự tốt và chơi hay khi không có bóng. Chúng tôi muốn sử dụng cả hai cùng nhau. Tôi nghĩ Kaan đã thực hiện một nhiệm vụ rất quan trọng. Cậu ấy mang đến sự hỗ trợ cho đội."

Trách lầm Onana? Đây mới là người báo hại Casemiro bị thẻ đỏ - Bóng Đá

 Casemiro đang không có phong độ tốt mùa giải này.

Kết quả trước Galatasaray khiến Man United đứng cuối bảng A và không có điểm nào sau 2 trận thua, bao gồm trận thua Bayern Munich vào tháng trước. Trong khi đó, Galatasaray đang đứng ở vị trí thứ 2 với 4 điểm sau cùng số trận. Gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ đang đứng sau đội đầu bảng Bayern Munich trên bảng xếp hạng.

Phong độ của Casemiro đang thực sự trở thành mối lo ngại của Man United. Anh mang đến những màn trình diễn thất thường ở mùa giải này, thậm chí mắc nhiều lỗi trong những trận thua của Quỷ đỏ.

Thanh Vũ | 08:41 05/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục