HLV Thái Lan hẹn gặp U22 Việt Nam ở chung kết

22:21 Thứ năm 11/05/2023

HLV Issara Sritaro tuyên bố, nếu gặp lại U22 Việt Nam ở chung kết SEA Games 32, U22 Thái Lan sẽ chơi tốt hơn hôm nay.

U22 Việt và U22 Thái Lan hòa nhau 1-1 ở trận đấu cuối bảng B bóng đá nam SEA Games 32. Với kết quả này, đội bóng xứ chùa vàng xếp nhất bảng, còn vị trí thứ hai thuộc về U22 Việt Nam. Ở bán kết, U22 Việt Nam gặp đội nhất bảng A là U22 Indonesia, trong khi U22 Thái Lan gặp U22 Myanmar.

Đánh giá về trận hòa 1-1 trước U22 Việt Nam, HLV Issara Sritaro của U22 Thái Lan nói: "Tôi hài lòng với kết quả này vì chúng tôi đã giành ngôi đầu bảng. Đây là mục tiêu của đội khi gặp U22 Việt Nam ở trận cuối vòng bảng SEA Games 32. Tôi không sử dụng đội hình mạnh nhất trận này. Đây là cơ hội cho một số cầu thủ trụ cột được nghỉ ngơi".

HLV Thái Lan hẹn gặp U22 Việt Nam ở chung kết - Bóng Đá

HLV U22 Thái Lan hài lòng về kết quả.

"Chúng tôi sử dụng nhiều cầu thủ dự bị nhưng vẫn chơi tốt trong hiệp một. Hiệp hai đội mất cân bằng đội hình. May mắn là trận này không có cầu thủ nào dính chấn thương", chiến lược gia người Thái Lan nói tiếp.

Về công tác trọng tài, HLV trưởng U22 Thái Lan nói: "Tôi không tập trung vào trọng tài, chỉ tập trung vào công việc thôi. Trọng tài không vấn đề gì".

HLV Thái Lan hẹn gặp U22 Việt Nam ở chung kết - Bóng Đá

U22 Việt Nam chơi tốt trong hiệp 2.

Về trận gặp Myanmar ở bán kết, HLV Issara Sritaro cho biết: "Đầu tiên chúng tôi phải hồi phục thể lực. Myanmar là tập thể tốt, các cầu thủ của họ rất chịu khó chạy. Chúng tôi sẽ nghiên cứu và tìm ra lối chơi phù hợp cho trận đấu sắp tới".

Cuối cùng, thuyền trưởng U22 Thái Lan hẹn gặp lại U22 Việt Nam ở chung kết: "Nếu gặp lại U22 Việt Nam ở chung kết, chúng tôi sẽ chơi khác trận này. Cả hai đội chiến đấu căng thẳng hơn. Trận chung kết có chất lượng chuyên môn tốt và đó chắc chắn là một trận đỉnh cao".

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 21:39 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục