HLV Solskjaer bất ngờ ‘đá xéo’ Mourinho: “Về nhì không phải là một thành tích”

15:36 Thứ ba 18/05/2021

TinTheThao.com.vnMới đây chiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ về thành tích của Man Utd ở mùa giải năm nay.

Rạng sáng mai, Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón Fulham trên sân nhà. Chỉ cần một chiến thắng, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ chắc chắn cán đích ở vị trí thứ 2 tại Premier League mùa này.

Đội chủ sân Old Trafford từng là là Á quân giải đấu ở mùa giải 2018/19. Khi đó HLV Jose Mourinho gây tranh cãi khi tuyên bố: “Nếu tôi nói rằng tôi xem một trong những thành tích lớn nhất trong sự nghiệp của mình là đưa Man Utd về nhì ở Premier League, bạn sẽ nói, ‘gã này thật điên rồ’.

Tôi tiếp tục nói điều này bởi vì mọi người không biết những gì đang diễn ra phía sau hậu trường, và đôi khi chúng tôi, ở phía bên kia của máy quay, phân tích mọi thứ với một góc nhìn khác.”

Ole:

 Solskjaer và Mourinho có quan điểm trái ngược.

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới nhất, HLV Solskjaer cho biết: “Vài năm trở lại đây, tất nhiên, 2 vị trí đầu tiên do 2 CLB nắm giữ. Và chúng tôi tiến lên và chen chân vào. Nếu bạn thích, đó là một màn trình diễn tốt, nhưng đó không phải là thành tích.

Bạn không thể coi đó là thành tích. Chúng tôi làm mọi thứ với tư cách là một đội, đó không phải là vị trí mà chúng tôi mong muốn. Tôi rất hài lòng với các cầu thủ ở mùa giải năm nay. Tôi rất ấn tượng với họ, nhưng Man Utd cũng muốn đạt thứ hạng cao hơn.”

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Sergio Aguero

 
Endo | 14:38 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục