HLV Sociedad phá vỡ im lặng về tin đồn đến Barcelona

08:46 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn từ Getfootballnewsspain, HLV trưởng Imanol Alguacil của Real Sociedad đã làm rõ về những đồn đoán cho rằng ông có thể đến dẫn dắt Barcelona.

Sau những kết quả bết bát của Barcelona, HLV Xavi Hernandez phải chịu rất nhiều áp lực. Cuối cùng, ông đã ra quyết định rời Camp Nou khi mùa bóng này kết thúc.

REAL SOCIEDAD BOSS IMANOL SPEAKS OUT OVER BARCELONA LINKS - Bóng Đá

 Imanol Alguacil đã được liên kết nhiều với Barca.

Imanol Alguacil đã được liên kết nhiều với gã khổng lồ xứ Catalan trong suốt tuần qua. Các phương tiện truyền thông tại Tây Ban Nha tuyên bố rằng vị chiến lược gia 52 tuổi này là ứng cử viên hàng đầu để thay thế Xavi. Tận hưởng một chiến dịch ấn tượng khác ở San Sebastian cho đến nay, Imanol được ban lãnh đạo Barca đánh giá rất cao.

Trong buổi phỏng vấn với giới truyền thông vào thứ Sáu, không có gì ngạc nhiên khi chủ đề về khả năng chuyển đến Catalunya được đặt nhiều cho cựu hậu vệ Sociedad. Và Imanol đã nhanh chóng nhắc lại cam kết của mình đối với đội chủ sân Anoeta.

"Tôi đang ở câu lạc bộ tốt nhất, tốt nhất, là Real Sociedad," Imanol bắt đầu.

“Họ tin tưởng tôi và tôi tự hào khi được ở đây. Tôi thực sự muốn tiếp tục làm nên lịch sử tại Real Sociedad. Tôi chỉ mong được gia hạn hợp đồng ở đây, đó là mong muốn của tôi.”

Minh Tuấn | 07:48 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục