HLV Shin Tae-yong: "Không phải Việt Nam yếu đi"

06:11 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnHLV Shin Tae-yong đã dành lời an ủi cho ĐTQG Việt Nam sau chiến thắng 3-0 của Indonesia ngay tại Mỹ Đình.

Tiếp Indonesia trong trận cầu buộc phải thắng, ĐT Việt Nam đã gây thất vọng lớn với thất bại thảm hại. Thầy trò HLV Philippe Troussier sớm để thủng lưới ngay phút thứ 9 khi Idzes đánh đầu ghi bàn cho đội khách. Đến phút 24, Ragnar Oratmangoen nới rộng cách biệt sau pha đột phá trước hàng thủ đội chủ nhà. Đội bóng của Troussier bế tắc hoàn toàn trong hiệp 2, và nhận thêm 1 bàn thua nữa ở phút 90+8 sau pha lập công của Sananta.

HLV Shin Tae-yong:

 ĐT Việt Nam gây thất vọng lớn trước Indonesia. Ảnh: Vietnamnet.

Như vậy, ĐT Việt Nam chỉ có 3 điểm sau 4 trận, kém ĐT Indonesia đến 4 điểm và gần như hết cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2026. Và không lâu sau thất bại này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ra quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Indonesia, Shin Tae-yong chỉ ra vấn đề của ĐT Việt Nam, theo trích dẫn của tờ Người lao động: "Không phải Việt Nam yếu đi, chỉ là họ chưa kết nối tốt. Học trò của tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng không phủ nhận may mắn.

Từ khi làm việc ở Indonesia, hai năm đầu gặp nhiều khó khăn với đại dịch COVID. Rất khó để kết nối tạo thành tập thể gắn kết. Nhưng sau đó, tôi chính thức bắt đầu công việc của mình và cầu thủ hiện tại đã hiểu đấu pháp, triết lý."

Minh Tuấn | 05:13 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục