HLV Real Betis: Ngân sách của MU gấp 10 lần chúng tôi

08:51 Thứ sáu 17/03/2023

HLV Manuel Pellegrini của Real Betis cho rằng sự chênh lệch thực lực giữa hai đội khiến đội bóng của ông không có nhiều cơ hội chiến thắng.

HLV Real Betis: Ngân sách của MU gấp 10 lần chúng tôi - Bóng Đá

MU không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Betis sau hai lượt trận. Ảnh: Reuters. 

"Chúng tôi bị loại trong cay đắng. Sự khác biệt ở hai trận đấu vừa qua là ngân sách của MU gấp 10 lần chúng tôi. Betis không may mắn khi gặp phải lá thăm này. Chúng tôi để thua một đội bóng rất mạnh", cựu HLV Man City chia sẻ sau trận thua 0-1 của Betis trước MU ở lượt về vòng 16 đội Europa League rạng sáng 17/3 (giờ Hà Nội).

MU thắng Betis với tổng tỷ số 5-1 sau hai lượt trận. Ở trận lượt về, HLV Erik ten Hag sử dụng nhiều cầu thủ dự bị như Harry Maguire, Tyrell Malacia hay Facundo Pellistri để giữ sức cho các trụ cột. MU vẫn chơi lấn lướt và có bàn duy nhất của trận đấu do công của Marcus Rashford ở phút 55.

"Betis có cơ hội ghi bàn, MU cũng thế nhưng họ tận dụng tốt hơn. Chúng tôi muốn ghi bàn sớm nhưng không thành. Khi biết phải gặp MU ở vòng đấu này, chúng tôi biết bản thân sẽ đụng độ một trong những đối thủ khó chịu nhất và từng chơi ở Champions League. Dù sao, Betis cũng khiến người hâm mộ hài lòng vì màn trình diễn vừa qua", HLV Pellegrini nói thêm.

Transfermarkt thống kê giá trị đội hình MU ở mức 795 triệu euro, gấp 3 lần Betis (262,5 triệu euro). Ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, CLB La Liga chỉ bỏ ra 25 triệu euro mua cầu thủ trong khi "Quỷ đỏ" tiêu 243,28 triệu euro.

Bên kia chiến tuyến, HLV Ten Hag cho biết: "MU hài lòng với chiến thắng. Chúng tôi cũng muốn ghi bàn sớm và không cho họ cơ hội vực dậy. Tôi xem lại các trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid khi gặp Betis để rút kinh nghiệm. Nhờ đó, đội có thể thắng đối thủ hai lần".

Betis là đội bóng Tây Ban Nha thứ ba chịu thất bại trước MU ở Europa League mùa này sau Real Sociedad và Barca. Đội chủ sân Old Trafford thắng 4 trong tổng số 6 trận đấu gặp các đại diện La Liga mùa này. MU góp mặt ở tứ kết Europa League trong 4 lần tham dự gần nhất.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 07:41 17/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục