HLV ra giá cho mục tiêu của Liverpool: 'Cậu ấy còn chơi được piano nữa, phải hơn 100 triệu'

15:57 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Hà Lan không có gì để chê về người học trò của mình.

Ngôi sao trẻ Kai Havertz của Bayer Leverkusen đang là cái tên được rất nhiều đội bóng lớn châu Âu quan tâm, đặc biệt là Liverpool. Nhiều thông tin cho rằng The Reds quyết tâm chiêu mộ bằng được anh mùa hè này.

Nói về cậu học trò 20 tuổi, HLV Peter Bosz của Bayer không có gì để miêu tả ngoài những lời khen ngợi: "Kai mới 20 tuổi nhưng đã có 4 mùa giải ở Bundesliga, riêng con số đó đã nói lên rất nhiều điều. Mọi người ở Đức coi cậu ấy như một thần đồng. Kai đến từ Aachen, đã ở đây từ năm lên 8, là một cầu thủ rất tuyệt vời khi làm việc cùng. Rất thông minh. Cậu ấy cũng chơi được cả piano nữa."

Real Madrid rumoured to give up on Kai Havertz - Bóng Đá

 Kai Havertz là cái tên nhiều đội bóng đang thèm muốn.

"Trong kỳ tập huấn đông, chúng tôi nhận thấy cậu ấy cần được chơi gần vòng cấm nhiều hơn. Cậu ấy ghi bàn và hỗ trợ kiến tạo. Chúng tôi sẽ chẳng thể giữ cậu ấy đến mùa hè năm sau. Đây sẽ là một thương vụ 100 triệu euro, phải hơn 100 triệu."

Mùa giải này, Kai Havertz đã ra sân cả thảy 34 trận đấu, ghi 10 bàn thắng và có 8 kiến tạo trên mọi đấu trường. Bayer vừa giành được chiến thắng 3-1 trước Rangers ở lượt đi vòng 16 đội Europa League trước khi giải đấu này bị hoãn lại do virus corona.

Peter Bosz và các học trò đang đứng thứ 5 Bundesliga, chỉ kém vị trí giành vé Champions League 2 điểm, tuy nhiên Bundesliga cũng vừa bị hoãn.

Siêu phẩm của Arjen Robben vào lưới Bayer: 

Hoài Thu | 14:59 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục